Thủy Tiên tức giận vì Công Vinh không được dự Gala Quả bóng vàng

05/01/2017 - 09:47
Ca sĩ Thủy Tiên đã tỏ ra rất tức giận khi chồng là tiền đạo Lê Công Vinh, cựu tuyển thủ Việt Nam, đã không được mời dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016.
Trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ: “... Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào...

Cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu. Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo ‘Công Vinh chảnh không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải’ thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé".
thuy_tien_tuc_gian.jpg
 Thủy Tiên viết status đầy bức xúc. (Nguồn: Facebook)
Trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2016, Công Vinh đã lọt vào top 5.

Trước đó, chân sút người Nghệ An này đã từng 3 lần nhận Quả bóng vàng vào các năm 2004, 2006, 2007.

Trước khi tuyên bố giã từ sự nghiệp, Công Vinh đã thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tổng cộng 83 trận và ghi được 51 bàn thắng. Riêng năm 2016, anh đã ghi được 13 bàn cho đội tuyển quốc gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm