Tiết lộ thú vị về ‘ông hoàng scandal’ Justin Bieber

27/03/2016 - 16:26
Tạp chí Vogue của Mỹ vừa tiết lộ những điều thú vị về hoàng tử nhạc pop Justin Bieber. Anh được phát hiện là người nhạy cảm, rất dễ xúc động

Nhiều người biết đến Justin Bieber với thông tin là được Usher phát hiện. Nhưng thực chất, anh được Justin Timberlake phát hiện từ khi mới 12 tuổi trên trang youtube. Anh đã được đưa đến Atlanta gặp một vài nhà sản xuất âm nhạc để thử giọng. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà Bieber chưa kịp thử giọng thì đã phải trở về Canada. 'Usher đã xem video của tôi và rất thích. Anh ấy đưa tôi trở lại Atlanta để đào tạo tôi thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chỉ vài tuần sau, tôi gặp lại Justin Timberlake. Cả hai người đều muốn có tôi'.

Justin Bieber khi mới được phát hiện

Justin rất mong chờ cơ hội đóng phim và anh đã được mời tham gia bộ phim CSI vào năm 16 tuổi. Anh đã rất cố gắng để gây ấn tượng với nhà sản xuất Carol Mendelsohn với vai diễn đầu tiên này và anh đã làm được điều đó. 'Anh ấy đã có một vai diễn rất dễ thương, dù chỉ là một vai diễn nhỏ', Carol Mendelsohn nói. Chia sẻ về vai diễn đầu tay, Bieber nói: 'Đó là một cảm giác rất mới mẻ không phải ai cũng được trải qua'.


Sau khi bị tẩy chay, thậm chí đưa ra tòa ở California vì những rắc rối mình gây ra, Justin Bieber đã quyết định bán căn biệt thự ở Calabasas – nơi thường xuyên tụ tập thâu đêm – để chứng minh cho lời nói sẽ sống “sạch”. Anh đã bán ngôi biệt thự đó với giá 7,2 triêu đô cho Khloe Kardashian. Gần 2 năm nay, Bieber vẫn sống tại Khách sạn Beverly để đợi tìm một căn nhà thực sự ấn tượng.

Căn biệt thự xa hoa của Justin Bieber tại Calabasas, California

Ít người biết rằng, dù là người nổi tiếng nhưng Justin Bieber luôn trả lời hầu hết tin nhắn trên mạng xã hội Twitter của người hâm mộ. Anh thậm chí còn không ngần ngại công khai số điện thoại. Tuy nhiên, anh thường thay đổi số điện thoại mỗi 6 tháng để đề phòng bị quấy nhiễu.

 Justin Bieber bắt đầu lựa chọn nhiều ca khúc ballad thay vì các bài hát sôi động như trước

Justin Bieber là một chàng trai nhạy cảm. Anh thậm chí còn khóc khi xem phim tình cảm. Từ khi nhận ra sự nhạy cảm của mình, Justin Bieber đã bắt đầu sáng tác các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Đây được xem là sự khởi đầu mới của chàng ca sĩ 22 tuổi này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm