Tin yêu nhầm chỗ

17/11/2015 - 10:03
Em từng phung phí nhiều thứ: Niềm tin, tình cảm và cả một mối quan hệ đáng lẽ rất thú vị chỉ vì một thứ na ná như tình yêu. Giờ thì em rất hối tiếc về điều đó...

Em không thể phung phí lòng tốt và những điều quý giá của mình thêm nữa. Ảnh minh họa. 

Trong khi em "phung phí" tình yêu cho riêng anh thì anh lại chơi trò "bắt cá 2 tay". Anh có nhiều bạn, thường đi chơi với họ và chụp hình thân mật đưa lên facebook. Nhìn những hình ảnh đó, em rất buồn, vì các bạn gái của anh xinh đẹp và ăn diện quá. Công việc của em bận từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, tuần chỉ được nghỉ 1 ngày nên em không có nhiều thời gian để đi chơi hay trưng diện cầu kỳ, mua sắm như những cô gái ấy.

Đôi khi, anh tới chỗ em trọ, nấu cơm ăn chung hay ở lại suốt buổi nhưng em cảm thấy tình cảm của anh giờ lạnh lùng, hờ hững sao đó. Những ngày kỷ niệm của hai đứa hoặc những ngày lễ, anh chưa bao giờ tặng quà hay có lời chúc dành cho em. Nhưng với những cô gái kia thì anh lại không tiếc lời chúc tụng.

Thấy anh vô tâm, em trách thì anh nói đó là quan hệ bạn bè, anh chỉ yêu mình em thôi, anh còn bảo em đừng đánh đồng giữa chơi và yêu. Thế nhưng em biết, anh từng chia tay một người con gái chững chạc để làm quen với một cô gái hồn nhiên trong vài ngày; anh cũng có thể vừa bỏ rơi cô này đã muốn làm quen với cô khác...

Em nghĩ kỹ rồi, em không thể phung phí lòng tốt và những điều quý giá của mình theo kiểu lúc nào anh cần đến là em đều sẵn sàng đáp ứng vô điều kiện. Tình yêu, lòng tốt phải được đáp lại một cách xứng đáng, nếu không em sẽ bị người ta lợi dụng hoài. Anh hãy hiểu rằng, em không thể đặt niềm tin vào nơi mà tình cảm chân thành của mình không được nâng niu, trân trọng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm