Tình yêu vừa đủ để em biết còn một người thủy chung

09/09/2015 - 08:55
Chia tay tình đầu, trái tim em như tan nát, vỡ vụn. Em không dám tin trên đời này có chân tình nữa. Thế nhưng anh đã đến với tình yêu vừa đủ để em biết còn một người thủy chung.

Người ấy từng nói rất yêu em, yêu chân tình nhưng cuối cùng lại chạy theo danh vọng và giàu sang để bỏ em lại cùng trái tim khổ đau, hụt hẫng.

Em nhẹ nhàng bước qua nỗi đau, cô đơn và quá khứ, đôi lúc trái tim em rất mệt mỏi, muốn tìm nơi bình yên và hạnh phúc để nương nhờ nhưng em không có lòng tin vào tình yêu chân thành của một ai đó. Em như một con thuyền cứ mãi lạc bến rồi trôi xa về tận nơi chân trời góc biển.

Đến một ngày, khi em được gặp anh, một người đàn ông chân chất, quê mùa, khô khan, không chút lãng mạn nhưng ẩn sâu trong tim là tấm chân tình đáng quý. Tình yêu anh dành cho em không nồng nàn, tha thiết nhưng vừa đủ để em tin trên đời này còn có một người thủy chung, chân tình.

Lời tỏ tình đầu tiên anh dành cho em không phải là 3 từ em hằng mong đợi mà chỉ là một cái nắm tay rất chặt: “Cả đời này anh sẽ không để vuột mất em đâu”. Em mỉm cười, thầm cảm ơn anh đã cho em niềm hạnh phúc. Em nhìn về phía xa, mênh mông sóng nước, thấp thoáng bóng một con thuyền đã tìm được bến đỗ bình yên và hạnh phúc.

Atx---Yeuchang.jpg

Anh dành cho em lời tỏ tình đầu tiên không phải 3 từ em hằng mong đợi mà chỉ là một cái nắm tay rất chặt. (Ảnh minh họa)

Dẫu đó chưa phải là lời anh cầu hôn em mà sao em lại gật đầu đồng ý, muốn cùng anh nắm chặt tay nhau đi đến cuối con đường tình yêu ngọt ngào hạnh phúc. Ngày em mặc chiếc áo cưới, anh say đắm nhìn em, trong đôi mắt ngập tràn niềm vui của anh, em đã nhìn thấy một ngôi nhà hạnh phúc, ngôi nhà ấy được xây lên bằng một tình yêu chân thành cùng niềm tin và lòng chung thủy. Em nhẹ nhàng tựa vào vai anh, trời mùa đông mà sao trái tim em thấy ấm áp đến lạ lùng…

Thời gian cứ trôi dần theo năm tháng với những đổi thay cảm xúc của vui-buồn-hờn-giận trong mái ấm gia đình mình, song có một điều vẫn không thay đổi dẫu thời gian có qua nhanh hay đến vội, đó chính là tấm chân tình anh dành cho em.

Dẫu bây giờ em không còn trẻ trung như ngày nào, anh vẫn luôn nắm chặt tay em mỗi khi em buồn đau trong cuộc sống. Có phải hạnh phúc chỉ đến với những ai yêu một cách chân tình, phải không anh?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm