Tóc đi tiệc nên thực hiện từ trước khi đi ngủ

26/01/2016 - 10:29
Các cô gái thường phải dậy từ rất sớm để gội, sấy, uốn tóc cho những sự kiện lớn. Thế nhưng, bây giờ các cô gái sẽ không còn phải vất vả vì những điều đó nữa.

George Northwood, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của các ngôi sao lớn chia sẻ trên tạp chí thời trang Vogue: “Đầu tiên, hãy quyết định xem bạn muốn thức dậy với kiểu tóc nào để có thể chuẩn bị cho nó trước khi đi ngủ”.

Nếu như bạn thích kiểu tóc sóng, “chìa khoá” là việc sấy tóc khô trước khi bắt đầu làm. Sau đó, tết tóc lại rồi để khoảng 10 phút trước khi đi ngủ. Gỡ bím tóc và chỉnh thành sóng như bạn muốn rồi thoa kem dưỡng để tóc óng mượt và tạo hiệu quả tốt nhất. Nếu có bất kỳ lọn nào bị duỗi, bạn cần điều chỉnh chúng ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể thoa một chút dầu gội khô vào ngọn tóc.

 


Kate Mos thường gội đầu và chỉ sấy khô đến 90%. Sau đó, cô ấy uốn tóc bằng lô – thao tác này khiến cô ấy có một mái tóc xoăn hơi hoang dại. Khi ngủ dậy cô ấy chỉ cần duỗi tóc bằng tay (vuốt thay lược) và sấy tạo kiểu.

“Đừng bao giờ chải đầu vào buổi sáng. Điều đó sẽ khiến tóc của bạn uốn dợn và có hại cho mái tóc của bạn. Thay vì đó hãy sử dụng những ngón tay nếu bạn muốn có một mái tóc quyến rũ của Veronica Lake, Mason Pearson và Kate Middleton”, Northwood cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm