Tóc tẩy sáng màu đang hot

07/03/2016 - 01:20
Chẳng khó để có thể nhận ra mái tóc vàng đang khuấy đảo xu hướng tóc mùa xuân 2016.
Màu tóc Pewter Blonde

Không thể phủ nhận được sự thịnh hành và không bao giờ lỗi mốt của kiểu tóc ngắn đuôi cụp với màu bạch kim. Kiểu tóc này phù hợp với từng vẻ đẹp và từng phong cách, từ phong cách rock máu lửa đến phong cách gợi cảm, nữ tính, nó đều có thể đáp ứng.

Cô Kim cũng không thể thoát khỏi “sự cám dỗ” của kiểu tóc thời thượng này. 
Nếu bạn muốn biết màu tóc Pewter Blonde này khiến phái đẹp quyến rũ đến nhường nào, hãy nhìn Jeniffer Lawrence.
Màu tóc Beach Blonde

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc không quá rực rỡ, có thể beach blonde là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó sẽ đem đến cho bạn một mái tóc màu tự nhiên hơn. Với những lọn tóc uốn nhẹ sáng màu áp sát vào làn da rám nắng, nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên tỏa sáng và nhẹ nhàng hơn. 

Màu sắc khiến cho những lọn tóc của bạn trở nên nổi bật hơn.
Một vài lọn tóc xoăn nhẹ giúp Gigi tôn lên những đường nét khuôn mặt của mình.
Kiểu tóc Creamy Blonde

Một vài sợi tóc vàng hồng xen kẽ giữa những sợi tóc vàng khác khiến cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật lên trông thấy. Không cần quá dày đặc, chỉ cần điểm xuyết một vài sợi hay một vài đoạn tóc với màu vàng hồng, tông màu da của bạn sẽ được hỗ trợ hoàn hảo. Bên cạnh đó, để tăng hiệu ứng của màu tóc, hãy đảm bảo rằng tóc bạn thực sự tốt, vì độ bóng mượt của tóc đóng vai trò quan trọng để tạo ra hiệu ứng tỏa sáng đắt giá của creamy blonde.

Thậm chí, kiểu màu creamy blonde còn giúp cho phần tóc mái mỏng manh trở nên dày hơn.
Không chỉ hợp với tất cả các màu da, creamy blonde còn phù hợp với mọi độ dài, điển hình như mái tóc ngắn ngôi lệch cực ngầu này của Scarlett Johansson.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm