Trải nghiệm Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

22/11/2019 - 08:59
Không cần phải đến Nhật Bản, bạn vẫn có thể thỏa sức diện kimono, dạo trên những con phố rực rỡ hoa anh đào, xem nhảy Yosaikoi, thưởng thức những món ăn và ‘săn’ những món hàng mang đậm dấu ấn xứ sở mặt trời mọc tại Ngày hội Japan Festa 2019.

Trong 2 ngày 23 và 24/11/2019, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019. Trong 2 ngày này, công chúng sẽ được đắm mình trong không gian văn hóa đầy màu sắc, tái hiện đặc trưng của đất nước mặt trời mọc và những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang đậm dấu ấn truyền thống văn hóa Nhật.

Nhảy Yosaikoi truyền thống Nhật Bản
 

Đặc biệt, Gala Đêm hội Nhật Bản được tổ chức vào tối 23/11 với những tiết mục biểu diễn như trống hội Taiko, nhảy Yosaikoi, trình diễn ảo thuật và các phần biểu diễn đầy sức hút từ nhóm nhạc thần thượng như C-Style Nhật Bản, Polaris… hứa hẹn mang tới cho khán giả một đêm bùng nổ cảm xúc. Bên cạnh đó, lễ bốc thăm tìm ra chủ nhân sở hữu những phần quà giá trị từ Sakuko Việt Nam...

Cũng trong chuỗi hoạt động tại Ngày hội Japan Festa 2019, du khách tham dự sẽ được tham gia các trò chơi truyền thống Nhật Bản như Sumo, bắn súng trúng quà và khoác lên mình những bộ trang phụ truyền thống Nhật Bản tại Góc Văn hóa…

Trải nghiệm Kimono

 

Nhật Bản là điểm hẹn hấp dẫn không chỉ về văn hóa, ẩm thực mà còn chiếm trọn trái tim yêu mến của du khách chính bởi những điều kiện thời tiết, khí hậu với những nét đặc trưng độc đáo của từng mùa. Đến Japan Festa 2019, người tham dự sẽ có những trải nghiệm độc đáo với không gian bốn mùa Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Điểm nhấn của Ngày hội chính là những khu phố được tái hiện đủ bốn mùa xuân – hạ - thu – đông qua những gram màu, những hình ảnh thiên nhiên, thời tiết đặc trưng theo từng mùa.

Du khách tới tham dự sẽ có cơ hội khoác lên mình những bộ trang phụ truyền thống Nhật Bản như Kimono, Yukata… để thỏa sức chụp hình, checkin cùng đất nước Nhật Bản cảnh sắc bốn mùa. Con phố tràn sắc hoa anh đào, những góc phố ngập đầy hương thu với hồng diệp lá vàng, lá đỏ hay những con phố lung linh về đêm với đèn lồng, ô màu rực rỡ hứa hẹn đem tới những trải nghiệm khó quên cho người thưởng lãm.

Nhóm C-Style sẽ biểu diễn trong Gala Đêm hội Nhật Bản

 

Bên cạnh đó, Japan Festa 2019 với sự quy tụ của hơn 50 thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc là cơ hội để mọi người “săn” hàng Nhật nội địa với mức giá siêu ưu đãi, kèm theo rất nhiều quà tặng từ chính các nhà sản xuất. Hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật thuộc 7 ngành hàng: Mẹ và bé, nhà cửa đời sống, thực phẩm, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, văn phòng phẩm… với những ưu đãi hấp dẫn phục vụ khách hàng tham quan, mua sắm.

Không chỉ có vậy, du khách còn có cơ hội trải nghiệm khu phố ẩm thực Nhật Bản với những món ăn độc đáo, mang hương vị đặc trưng của xứ sở Phù Tang. Vào cửa miễn phí.

Du khách được trải nghiệm không gian văn hóa, lễ hội đặc sắc của Nhật Bản và có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm