Trần Lập phẫu thuật ung thư

06/11/2015 - 10:35
Sáng 6/11, rocker Lập được phẫu thuật điều trị ung thư trực tràng.
Thông tin này được anh chia sẻ trên Facebook cá nhân ngày 5/11. Anh viết: "Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình. Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn".

Anh cho biết thêm, có những bác sĩ ở các khoa khác trong bệnh viện biết tin qua báo chí, Facebook..., đã lôi mấy câu trong lời bài hát "Đường đến ngày vinh quang" ra để động viên anh.

"Bạn bè rủ đi ăn trưa đông vui mình chẳng kiêng cữ gì hết. Bao nhiêu người động viên và cho quà... có tổ chức thông qua tòa soạn báo muốn tài trợ mình sang điều trị bên Singapore. Anh em bạn bè đồng nghiệp nhắn động viên liên tục. Thế này thì bệnh thế nào được" - anh viết trên Facebook cá nhân.

Thủ lĩnh ban nhạc tỏ ra vững vàng, lạc quan."... mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ, hà hà. Nào là sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho" - anh cũng chia sẻ những dự định sắp tới.

Trần Lập nhập viện chuẩn bị phẫu thuật đúng hôm sinh nhật bà xã. Ảnh: Facebook nhân vật 

Trần Nhật Hoàng - thành viên bạn nhạc Bức Tường, người đã đồng hành cùng Trần Lập 20 năm qua cũng chia sẻ: Sáng nay đi làm ai cũng hỏi tin anh Lập, mọi người đều quan tâm và yêu anh. Kể cả Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cũng hỏi thăm, người nói “thương”, người nói “không ngờ”, tôi thì luôn đáp lại: “Anh ấy sẽ vượt qua vì anh ấy khoẻ cả thể trạng và tinh thần”.

Nhật Hoàng tự nhủ: Nhiều lúc tự nghĩ, trong con người anh tồn tại hai phần như tách biệt nhau, một bên là tâm hồn đa cảm của người nghệ sỹ viết ra những ca từ tinh tế, bên kia là trái tim một người thủ lĩnh mạnh mẽ ngoan cường. Phải chăng, tạo hoá luôn đưa ra những thử thách nặng nề đối với những người có khả năng đối chọi nó?
 
Còn Guitar Trần Tuấn Hùng thì chia sẻ: Ngay lúc này, chúng tôi đang ngồi nói đủ thứ chuyện trên đời, về moto, bạn bè, thuốc lá, album...cả về những dự định trong tương lai. Với bản thân tôi, Bức Tường đã làm thay đổi tư duy và cuộc sống của tôi. Trần Lập là người anh em, là người khiến tôi có niềm tin vào những ước mơ trong cuộc sống. Các bạn hãy bình tâm, vì người anh cả của chúng ta rất mạnh mẽ và kiên cường. Nhất định chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi.

Thủ lĩnh ban nhạc tỏ ra vững vàng, lạc quan trước cuộc phẫu thuật ung thư trực tràng. Ảnh: Facebook nhân vật

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm