Trang phục ấn tượng nhất tại Oscar 2016

29/02/2016 - 17:40
Tạp chí Cosmopolitan chọn ra 18 bộ trang phục ấn tượng nhất trên thảm đỏ Oscar 2016, theo cả nghĩa đẹp nhất và gây thất vọng nhất.
 Sự gợi cảm bất ngờ nhất đến từ Saoire Ronan khi cô xuất hiện trong bộ váy của hãng Calvin Klein: Saoire quyết định mặc màu xanh lá cây để tôn vinh quê nhà Ai-len của mình. Chính màu xanh quê hương đã làm nổi bật vẻ đẹp gợi cảm tinh tế của kiều nữ này.
Trang phục nhàm chán nhất thuộc về Rooney Mara với chiếc váy của Givenchy: Rooney Mara xuất hiện đơn điệu với một chiếc váy màu be tẻ nhạt cùng những đường cut-out chẳng quyến rũ chút nào. Cộng thêm lối trang điểm đậm khiến cô càng trở nên kém sắc hơn.
Chiếc váy phù hợp nhất với một người được đề cử thuộc về trang phục thuộc hãng Armani Prive: Naomi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với một chiếc váy sequined quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.
Trang phục giống “Batman” nhất thuộc về Kerry Washington: Trông phần thân trên của chiếc váy màn Kerry mặc trông giống như bộ trang phục Batman của Ben Afleck vậy.
Trang phục trả thù tuyệt vời nhất thuộc về Jennifer Garner: Trước giải Oscar, Garner gây ấn tượng với cuộc phỏng vấn thẳng thắn trên tạp chí Vanity Fair về cuộc ly hôn của mình. Và ngày hôm nay, tại Oscar, cô xuất hiện quá quý phái và rạng ngời với một bộ váy dạ hội màu đen, kết hợp với một đôi guốc hở mũi để lộ những ngón chân được sơn tỉ mỉ.
Trang phục dạ hội hiếm xuất hiện nhất thuộc về Mindy Kaling với chiếc váy của Salvador Perez: Là nhà thiết kế trang phục của Mindy nhiều năm nay, Sal Perez đáng ra phải biết rõ nhất về cơ thể của Mindy, thậm chí là còn rõ hơn cả chính bản thân Mindy. Ấy vậy mà tại Oscar 2016, Mindy lại xuất hiện với một bộ váy chẳng hợp với bản thân chút nào. Nó có một thiết kế quá bó từ phần vai đến hông và đặc biệt chiếc khăn xanh đằng sau đã làm cho Mindy càng trở nên cồng kềnh hơn.
Thiết kế riêng lạ lùng nhất thuộc về nữ ca sỹ Lady Gaga với chiếc váy của Brandon Maxwell: Lady Gaga xuất hiện trên thảm đỏ Oscar với một bộ quần áo chứ không phải váy. Tuy nhiên thiết kế này khiến cho nhiều người có mặt phải nhíu mày bởi vì điểm nhấn của nó không phải là phần vạt áo hay phần thiết kế ở ngực mà là phần đũng quần lùng bùng của cô.
Trang phục giống một chiếc chăn nhất thuộc về Alicia Vikander với thiết kế của Louis Vuiton: Những chi tiết trên chiếc váy này thực sự tuyệt đẹp, nó giống như là váy của nàng Belle trong phim hoạt hình nổi tiếng “Người đẹp và quái thú” của Disney vậy. Tuy nhiên phần chân váy dường như bị thiết kế hơi quá đà khi nó có vẻ rất nặng và khiến người khác tưởng tượng rằng Alicia hoàn toàn có thể tìm một chiếc ghế trong hậu trường, ngồi xuống và đánh một giấc thật dài trong “chiếc chăn” của mình.
Những bộ vest quyến rũ nhất: Ai nói rằng chỉ có trang phục của phụ nữ mới đẹp? Tại thảm đỏ Oscar 2016, các nam tài tử đã để lại những dấu ấn thời trang đậm nét với những bộ Vest cách tân của mình. Orlando Jones đã diện một chiếc áo khoác yêu thích của mình, nó có màu sắc giống như là được mạ vàng vậy. Kevin Hart thì trông rất lịch lãm với bộ vest đen cách tân khá điệu đà. Micheal Strahan lại rất lịch sự với màu xanh, trong khi Jared Leto có vẻ làm hơi quá với một bông hồng đỏ chót ở cổ áo.
Váy 3D đẹp mắt nhất không thể nào không thuộc về Cate Blanchett với thiết kế của Armani Prive: Tinh tế, lạ mắt với màu xanh nhạt là những từ có thể đặc tả bộ trang phục của Cate. Cate trông xinh đẹp như một nàng tiên cá. Cô khiến tất cả những người có mặt tại đó muốn đến gần và chạm vào thiết kế nổi tuyệt vời này.
Thiết kế giống váy cưới nhất chắc chắn phải thuộc về chiếc váy của Zuhair Murad được Priyanka Chopra chọn để diện trên thảm đỏ: Priyanka trông lộng lẫy và rạng ngời như một cô dâu trước lễ cưới của mình hơn là một nữ diễn viên đang tham gia vào lễ trao giải Oscar.
Trang phục rườm rà nhất thuộc về Heidi Klum với váy Marchesa: Chiếc váy không những không đem lại cho Heidi vẻ ngoài lịch sự mà nó còn trông khá thô và rườm rà với các chi tiết hoa đặt không đúng vị trí.
Sự trở lại lợi hại nhất thuộc về Chrissy Teigen với thiết kế của Marchesa: Nếu ở trên, Marchesa đã làm hỏng vẻ ngoài của Heidi thì ở đây nó lại tạo ra một sự trở lại ngoạn mục và rực rỡ cho Chrissy. Chắc chắn cô sẽ còn muốn xem lại hình ảnh này của mình nhiều lần nữa.
Trang phục màu cam đẹp mắt nhất rất xứng đáng với Olivia Munn: Trên thảm đỏ Oscar, Olivia trông vô cùng giản dị và thanh lịch với chiếc váy dài màu cam kết hợp với kiểu choàng vai khiến cô trở nên kiêu sa hơn bao giờ hết.
Sai lầm lớn nhất thuộc về Rachel McAdams trong trang phục của August Getty: Đây không phải là lần đầu Rachel góp mặt trong một buổi lễ lớn như thế này. Và cô cũng nên nhận ra đây là một cơ hội lớn để PR bản thân. Vậy mà nữ diễn viên lại xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy bị nhàu.  Đáng lẽ ra cô nên để ý hơn về khoản trang phục của mình hay đơn giản là chọn một chất liệu khác.
Trang phục nhiều phụ kiện (đeo tay) nhất đến từ nữ diễn viên Whoopi Goldberg: Phụ kiện sẽ giúp trang phục của bạn trở nên tỏa sáng hơn. Thế nhưng cũng đừng nên làm quá như Whoopi. Nữ diễn viên đã đeo đầy những vòng tay và nhẫn loằng ngoằng ở cả 2 bên tay khiến cho bàn tay của cô trở nên nặng nề hơn là đẹp mắt. Thậm chí những phụ kiện này còn chẳng ăn khớp với chiếc váy cô đang diện.
Trang phục gây ít sự ngạc nhiên nhất thuộc về chiếc váy Dior của kiều nữ Jennifer Lawrence: Jennifer đã đến quá trễ tại thảm đỏ Oscar, thậm chí cô còn chẳng thể thực hiện được cuộc phỏng vấn nào trên thảm đỏ. Khi cô đến muộn, tất cả mọi người đều mong chờ sự xuất hiện bất ngờ của cô, thế nhưng cô lại chẳng mang đến bất ngờ nào cả.
Chiếc váy quyến rũ nhất đã thuộc về Charlize Theron với thiết kế đến từ Dior: Hãy xem chúng ta có gì ở đây, chẳng có từ nào có thể diễn tả được vẻ ngoài của Charlize trong chiếc váy này, ngoại trừ tính từ quyến rũ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm