Trốn truy nã ở nhà các cô bồ nhí

17/12/2016 - 18:37
Lò Láo Lở (SN 1987) ở thôn Vù Lùng Sung, xã Trung Chải, huyện Sa Pa (Lào Cai), đã kết hợp với nhiều đối tượng khác chuyên lừa phụ nữ để bán sang Trung Quốc. Hắn còn nổi danh bởi có cả tá người tình.

Ngày 7/10/2016, chị Nguyễn Thị T. (19 tuổi, ở huyện Bảo Thắng, Lào Cai) bất ngờ trở về quê hương sau một thời gian dài vắng bóng. Gia đình chị T. cũng vô cùng ngạc nhiên bởi gần 1 năm qua, cả nhà đã đi tìm khắp nơi mà không thấy chị. Qua câu chuyện của T. kể lại, chị bị 2 đối tượng là Lò Láo Ú (24 tuổi, ở xã Tả Phơi, TP Lào Cai) và Lò Láo Lở dụ dỗ, lừa gạt. Trong lần bị 2 đối tượng này lừa bán, ngoài T. ra còn có chị Triệu Thị N. (25 tuổi, ở huyện Văn Bàn). Sau những ngày bị đày đọa, bán qua tay ở xứ người, chị T. đã may mắn trở về nước.

Chị T. đã nhanh chóng tố cáo tội ác của Lở và Ú tới Công an tỉnh Lào Cai. Qua xác minh đơn tố cáo của chị T., cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Lào Cai đã nhanh chóng vào cuộc và truy tìm 2 đối tượng trên.

Phát hiện chị T. đã về nước và tố cáo mình tới cơ quan chức năng, Ú đã tìm đường sang Trung Quốc, còn Lở tá túc tại nhà của các người tình tại một số huyện của tỉnh Lào Cai. Theo như lời kể của chị T., Lở là tay gian ngoan, xảo quyệt. Gặp các cô gái sống dọc những xã biên giới của tỉnh Lào Cai là Lở tìm cách làm quen rồi ngỏ lời yêu. Nhiều cô gái đã yêu Lở say đắm. Khi đã dụ được con mồi vào tròng, Lở vờ rủ người tình lên biên giới chơi rồi bán cho người khác.

15442165_1300120646676025_3187418283549609077_n.jpg
Lò Láo Ú (bên trái) và Lò Láo Lở với vẻ đẹp trai của mình đã lừa bán được 3 phụ nữ.

Bằng thủ đoạn bằng "bẫy tình yêu" này, nhiều cô gái đã bị Lở bán sang Trung Quốc rồi kiếm lời. Cơ quan điều tra công an tỉnh Lào Cai đã tung các tổ trinh sát đi khắp các huyện biên giới để truy tìm tung tích của Lở. Cùng thời gian, chuyên án 112S khám phá thành công, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai (PC 45) phối hợp với Công an huyện Bắc Hà, Công an huyện Si Ma Cai điều tra đã làm rõ một đường dây dụ dỗ, lừa gạt phụ nữ, trẻ em đưa sang Trung Quốc, bắt giữ 7 đối tượng.

Ngoài các đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam, Công an tỉnh Lào Cai còn xác định một loạt đối tượng có liên quan, trong đó có Lò Láo Lở. Lở có quan hệ mật thiết với Lò Láo Ú, cũng là một kẻ nằm trong danh sách nghi vấn.

Trong quá trình truy tìm Lở, các trinh sát gặp rất nhiều khó khăn vì Lở có mối quan hệ phức tạp, anh ta có 2 vợ chính thức và một số cô bồ ở các huyện Sapa, Bảo Thắng và Bảo Yên. Sau khi sự việc bị phát hiện, Lở vội giấu chiếc xe máy là phương tiện đi lại ở huyện Bảo Yên và thường xuyên di chuyển từ nhà của cô bồ này sang địa bàn khác bằng xe ôtô khách. Để bắt giữ đối tượng, tất cả những địa điểm anh ta có thể lui tới đã bị các trinh sát Phòng PC45 Công an tỉnh Lào Cai bí mật theo dõi.

Vừa qua, khi có thông tin đối tượng đã đến huyện Bảo Yên, lực lượng trinh sát công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ đối tượng Lò Láo Lở trên xe khách từ Bảo Yên lên Lào Cai.

Hiện cơ quan công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm