Trưởng Ban Dân vận TW Trương Thị Mai tiếp đoàn đại biểu Hội LHPN Lào

07/04/2016 - 13:26
Bà Trương Thị Mai đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu Hội LHPN Lào tại Việt Nam cũng như quan hệ hữu nghị, hợp tác ngày càng chặt chẽ, hiệu quả giữa Hội LHPN hai nước trong thời gian qua.
Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận TW đã tiếp bà In-la-văn Kẹo-bun-phăn, Ủy viên TW Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch Hội LHPN Lào
Sáng 7/4, tại trụ sở Trung ương Đảng, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận TW đã tiếp đoàn đại biểu Hội LHPN Lào do bà In-la-văn Kẹo-bun-phăn, Ủy viên TW Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch Hội LHPN Lào đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam. Cùng dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPNVN.

Bà Trương Thị Mai hoan nghênh bà In-la-văn Kẹo-bun-phăn đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam sau khi được bầu là Ủy viên TW Đảng NDCM Lào, Chủ tịch Hội LHPN Lào. Bà Trương Thị Mai đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của Đoàn tại Việt Nam cũng như quan hệ hữu nghị, hợp tác ngày càng chặt chẽ, hiệu quả giữa Hội LHPN hai nước trong thời gian qua.

Bà Mai mong rằng trong thời gian tới, Hội LHPN hai nước tiếp tục phối hợp triển khai hiệu quả các thỏa thuận đã ký, tăng cường giao lưu trao đổi đoàn, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, đào tạo cán bộ; tích cực phối hợp với nhau trên các diễn đàn quốc tế và khu vực, chia sẻ kinh nghiệm hội nhập quốc tế một cách chủ động và hiệu quả, đặc biệt là hội nhập cộng đồng ASEAN.
Bà In-la-văn Kẹo-bun-phăn chân thành cảm ơn bà Trương Thị Mai đã tiếp và dành cho đoàn những tình cảm tốt đẹp và khẳng định Hội LHPN Lào sẽ phối hợp chặt chẽ với Hội LHPNVN trong việc triển khai thực hiện thỏa thuận các cấp, góp phần vào việc củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Cùng trong sáng 7/4, đoàn Hội LHPN Lào đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. 
Đoàn Hội LHPN Lào vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn Hội LHPN Lào tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm