Truy tìm người vứt bỏ thai nhi nguyên dây rốn trong xe rác

08/11/2017 - 14:16
Thấy sự bất thường trong xe rác, người dân kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện xác một thai nhi bị vứt bỏ trên địa bàn TP. Bắc Giang. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm người vứt bỏ thai nhi còn nguyên dây rốn này.

Chiều 7/11, người dân ở khu vực đường Hoàng Văn Thụ (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bàng hoàng phát hiện một xác thai nhi bị vứt trong xe rác. Phát hiện sự việc, người dân trình báo cho cơ quan chức năng.

thai-nhi.jpg
Công an kiểm tra xe rác phát hiện thai nhi xầu số bị vứt bỏ.


Đến sáng 8/11, trao đổi với phóng viên, Công an TP.Bắc Giang cho biết, đơn vị nhận được thông tin của người dân lúc 14h ngày 7/11.

Ngay sau đó, đơn vị cử cán bộ đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường và thực hiện khâm liệm, chôn cất thai nhi.

thai-nhi-3.jpg
Nhiều người dân bức xúc trước hành động nhẫn tâm của người đã vứt bỏ thai nhi.


Ông Triệu Văn Tùng, Trưởng công an phường Dĩnh Kế , TP Bắc Giang cho biết, hiện tại đơn vị đang rà soát và truy tìm xem ai đã vứt bỏ trẻ trong thùng rác. Thi thể thai nhi được xác định có giới tính nam. Thời điểm phát hiện, thi thể bé mới chỉ được vứt bỏ, còn nguyên dây rốn.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người dân bức xúc, bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của người đã vứt bỏ sinh linh bé nhỏ.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ sự việc./

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm