Tư thế ngủ tiết lộ kiểu bạn trai cô ấy thích

21/04/2016 - 14:56
Mỗi phụ nữ đều có một tư thế ngủ ưa thích mang đến cho họ sự thoải mái và giấc ngủ yên bình. Hơn thế, còn tiết lộ mẫu bạn trai mà cô ấy thích.
Những cô gái chuộng tư thế bào thai có xu hướng thích một chàng trai lãng mạn. (Ảnh: shutterstock)

Tư thế bào thai

Dáng ngủ cuộn tròn này là phổ biến nhất ở nữ giới. Điều đó cũng tiết lộ họ là người bề ngoài khó tiếp cận nhưng bên trong lại là người mềm yếu. Đó là cô gái nhút nhát và nhạy cảm, các chàng trai sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu và cuối cùng họ sẽ nhận được sự thân thiện, cảm mến của các nàng. Những cô gái chuộng tư thế ngủ này có xu hướng thích một chàng trai lãng mạn, yêu theo cách riêng của chàng sẽ chiếm được trái tim nàng.

Những nàng chuộng tư thế ngủ giống một người lính muốn được ở bên một người đàn ông có sức lôi cuốn. (Ảnh: shutterstock)

Tư thế ngủ của một người lính

Dáng nằm ngủ thẳng tắp, ngửa với hai cánh tay thẳng theo hai bên thân người, các cô nàng nhìn giống như một người lính. Đó là những cô nàng có khả năng xử trí mọi việc theo kỷ luật. Họ có quyết tâm, mục tiêu nên đặt kỳ vọng cao cho những người khác và muốn được ở bên một người đàn ông có sức lôi cuốn.

Các nàng ngủ với dáng sao biển thích một người đàn ông chín chắn. (Ảnh: shutterstock)

Tư thế sao biển

Chân có thể duỗi, cánh tay cô nàng kéo gần tới phía đầu hoặc gối dưới đầu, dáng nằm này tiết lộ đó là những cô nàng không thích là trung tâm của sự chú ý và luôn ưu tiên cho tình bạn. Những cô nàng với dáng ngủ này có nhiều khả năng thích một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và biết cách đối xử tốt, ân cần với họ.

Một anh chàng tự tin là mẫu mà những cô nàng ưa dáng ngủ tự do tìm kiếm. (Ảnh: shutterstock)

Tư thế tự do

Cô nàng có thể nằm sấp, đầu quay sang một bên và cánh tay cong để gần ngực hoặc dưới gối. Những nàng có tư thế ngủ như vậy có tính cách hòa đồng. Tuy nhiên, họ cũng là người nội tâm và thường nhạy cảm với những lời chỉ trích. Những gì họ tìm kiếm là một chàng trai tự tin. Người đàn ông tự tin sẽ không ghen và không cảm thấy bị “đe dọa” bởi những người bạn khác giới hoặc đồng nghiệp của nàng.

Những nàng thích dáng ngủ nghỉ ngơi bị thu hút bởi những chàng trai ngọt ngào. (Ảnh: shutterstock)

Tư thế nghỉ ngơi

Nằm nghiêng, hai chân duỗi và hai cánh tay đưa về phía gần trước mặt thoải mái, những cô nàng ngủ với tư thế này là những người dễ tính và luôn lạc quan trong cuộc sống. Họ bị thu hút bởi những chàng trai ngọt ngào, lãng mạn, biết cách gợi chuyện và khiến nàng hạnh phúc.

Một chàng trai luôn tin tưởng là mẫu mà những nàng có tư thế ngủ đáng yêu muốn gặp. (Ảnh: shutterstock)

Tư thế dễ thương

Hai cánh tay thoải mái duỗi ra phía trước khi nằm nghiêng, nhìn nàng thật dễ thương. Những cô nàng ưa thích dáng ngủ này là những người có tính cách cởi mở nhưng cũng hay bị người khác nghi ngờ. Họ rất muốn gặp được chàng trai luôn tin tưởng và đối xử tốt với nàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm