'Tỷ phú Christian Grey' không muốn vợ xem phim “50 sắc thái”

04/11/2015 - 09:14
Bất cứ ai tham gia phim "50 sắc thái" cũng đều biết rõ họ đang đánh đổi danh tiếng của mình để mang lại doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất. Chàng diễn viên người Anh Jamie Dornan đã đặt cược sự nghiệp của mình cho bộ phim này.

Nổi bật với sêri phim truyền hình "Once upon time" và "The Fall" nhưng Jamie thực sự chưa có được cho mình một danh tiếng vững chắc. Có thể sau "50 sắc thái", anh rất khó nhận được những bộ phim nghiêm túc, dù anh nổi tiếng hơn trước rất nhiều. Jamie khẳng định, tinh thần làm việc nghiêm túc sẽ giúp anh có được kết quả tốt trong công việc và anh chắc chắn không bao giờ coi "50 sắc thái" là sự tồi tệ, nếu như bộ phim này bị xem là đã kéo sự nghiệp, danh tiếng của anh vào tình trạng thiếu may mắn.

Jamie cũng thừa nhận, đây là bộ phim duy nhất khiến anh có cảm giác phân vân, không biết mình đã đúng hay sai khi tham gia diễn xuất, nhất là khi nghĩ về gia đình. Anh biết, vợ mình - diễn viên Amelia Warner - đã không dễ dàng gì khi nói lời ủng hộ chồng: "Nếu anh thấy nó tốt cho sự nghiệp, nếu anh thực sự muốn vai diễn này, anh hãy tham gia, vì anh là một diễn viên".

 Jamie Dornan và vợ

Nam diễn viên 33 tuổi chia sẻ, sẽ chẳng ra gì khi một người đàn ông ca tụng vợ anh ta là người tuyệt vời vì cô đồng ý cho anh ta đóng “cảnh nóng” với người khác, song quả thực anh rất nể vợ. Không phải ai mang bầu ở tuần thứ 30 cũng bình thản khi nghe chồng nói: "Em ạ, chúng ta tới Vancouver 4 tháng và có thể sinh con đầu lòng ở đây vì anh sẽ tham gia một bộ phim mà ngày nào anh cũng phải đóng những cảnh yêu đương với người phụ nữ khác".

Amelia làm diễn viên đã được 10 năm, cô hoàn toàn hiểu những lời chồng nói và những gì sẽ diễn ra, song cô tin chồng mình đã suy nghĩ kỹ trước khi nói chuyện đó với vợ. Nếu không thích vai diễn, anh sẽ từ chối và đâu cần phải thông báo với cô...

Rất nhiều thông tin cho rằng, sự nổi tiếng có thể sẽ làm bùng cháy trái tim đào hoa của Jamie, bởi anh từng một thời khiến báo chí tha hồ hốt bạc với thông tin cặp kè những người đẹp đình đám như Keira Knightley, Mischa Barton, Sienna Miller, Kate Moss... Tuy nhiên, Jamie khẳng định, khi kết hôn, anh đã có cho mình một sự lựa chọn và cũng không thể có chuyện gì xảy ra giữa anh và nữ diễn viên chính Dakota Johnson trong “50 sắc thái”.

"Tất nhiên giữa chúng tôi cần có cảm xúc tương tác khi đóng phim để cảnh diễn thật hay nhưng cả 2 luôn ý thức rõ đây là công việc. Chúng tôi tôn trọng nhau", Jamie cho biết, Amelia đã đọc trọn bộ kịch bản "50 sắc thái" và ủng hộ anh tham gia những phần tiếp theo của phim, chứ không hề có chuyện cô ngăn cản như nhiều tờ báo đã đưa tin. Nhưng dù Amelia có tỏ ra bình thản đến thế nào thì Jamie cũng thừa nhận anh không muốn vợ xem bộ phim này. "Amelia là một phụ nữ tuyệt vời khi cô ấy vượt qua cảm xúc bản năng để ủng hộ sự nghiệp của chồng. Tôi yêu và nể cô ấy, cảm ơn rất nhiều tình yêu và niềm tin mà cô ấy dành cho tôi".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm