Váy lưới kiêu sa bốn mùa

10/03/2016 - 23:33
Trong những dịp đặc biệt như đi dã ngoại, dự đám cưới hay buổi lễ trang trọng... chiếc váy lưới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Váy lưới màu xanh đen bồng bềnh, nữ tính được kết hợp cùng áo sơ mi bò và giày thể thao mang phong cách đường phố nhưng không mất đi sự dịu dàng.
Một “cây” màu đen gồm áo phông và váy lưới dài không trở nên đơn điệu khi kết hợp cùng giày thể thao trắng và có sự xuất hiện của logo màu trắng trên áo. Hai màu đen trắng cơ bản trong trang phục này mạng lại cho bạn phong cách thời trang.
Chiếc váy lưới màu đen có thể phối cùng rất nhiều đồ, áo thun màu ghi hay áo da khoác ngoài cũng đều hợp với kiểu váy nữ tính này.
Cũng là sự kết hợp kinh điển giữa hai màu đen trắng, nhưng chiếc váy lưới dài có thiết kế xòe rộng theo phong cách châu âu khiến bạn trông như một nàng công chúa hiện đại.
Trông bạn sẽ trẻ trung, năng động khi diện áo sơ mi trắng cùng ba lô đeo sau lưng. Chân váy lưới với phần phía dưới trong suốt sẽ cho bạn tạo hình cá tính, khác biệt.
Chiếc váy ngắn xòe tung, bồng bềnh này có vẻ hơi khoa trương một chút, nhưng được kết hợp cùng áo kẻ ngang với hai màu cơ bản trắng đen khiến tạo hình không bị mất cân bằng.
Màu xanh da trời của chiếc váy lưới dài quá gối mang lại cho bạn vẻ tươi mới và lãng mạn, bên cạnh đó là sự cá tính khi kết hợp cùng áo khoác rock band.
Bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với chiếc váy đỏ sặc sỡ này. Hai sắc màu đỏ đen vẫn luôn thời trang trong bất cứ thời điểm nào.
Nữ sinh Nhật Bản trông như những thiên thần trong bộ váy lưới trắng cùng áo phông trắng in slogan.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm