Vì sao nàng ra đi

21/04/2016 - 11:39
Tình yêu có thể thật hạnh phúc nhưng cũng có thể kết thúc khi người phụ nữ quyết định ra đi và người còn lại tự dằn vặt: “Tại sao?”

Người phụ nữ cảm thấy cô đơn.

Một người phụ nữ cần cảm thấy họ là một phần quan trọng trong mối quan hệ tình cảm. Nếu người đàn ông của họ không quan tâm đến cảm xúc này của cô ấy, vậy cô ấy cũng chẳng còn lý do gì để tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Trong một mối quan hệ yêu đương, người phụ nữ thường nghĩ người đàn ông là toàn bộ thế giới của họ. Tuy nhiên ngược lại đàn ông lại thường vô tâm và không để ý đến cảm giác của họ. Và điều còn lại mà người phụ nữ cảm thấy chỉ là sự cô đơn, đôi khi nó chỉ là cảm giác tạm thời nhưng đôi khi nó là nỗi ám ảnh đeo bám. Khi tình yêu và sự quan tâm của người phụ nữ không được đáp lại, họ sẽ nhận ra rằng họ không cần phải ở lại mối quan hệ này thêm nữa.

Người phụ nữ không được thừa nhận

Không có điều gì tồi tệ hơn khi mà người con gái không được nửa kia hiểu, tôn trọng hay giúp đỡ. Khi một người phụ nữ chia sẻ với người bạn đời của mình, đó là lúc cô muốn tạo nên sự kết nối với anh ta. Thực tế, phụ nữ không cần những hành động quá cầu kỳ từ nửa kia của mình. Đơn giản là họ chỉ cần sự chia sẻ hay thừa nhận của người mình yêu để thấy được những sự cố gắng của bản thân là xứng đáng.

Người phụ nữ không còn cảm thấy mình đủ quyến rũ

Hầu hết đàn ông tìm đến người phụ nữ của mình chỉ để thỏa mãn cơn khát dục vọng. Tuy nhiên ngược lại, trong chuyện “yêu”, khác với đàn ông, phụ nữ cần sự gần gũi, thân mật và tình cảm ở trong đó. Họ luôn không ngừng khao khát được tán tỉnh và yêu thương. Một khi người đàn ông của họ chỉ tìm đến họ để thỏa mãn dục vọng của bản thân, người phụ nữ sẽ cảm thấy bản thân không còn được yêu thương và trân trọng như trước. Và tất nhiên chẳng còn gì có thể giữ chân họ ở lại mối quan hệ này.

Những thay đổi quan trọng trong cuộc sống

Tuổi trung niên thường là thời kỳ có nhiều biến đổi nhất đối với cả thể trạng, tâm lý cũng như hoàn cảnh người phụ nữ. Đây là thời kỳ mà người phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mọi ham muốn đều giảm sút đáng kể. Bên cạnh đó, họ còn phải đối mặt với nhiều sự thay đổi khác như những đứa trẻ bắt đầu lên đại học và tách ra xây dựng sự nghiệp tương lai, đối mặt với những căng thẳng tài chính khi sắp đến tuổi về hưu…

Bên cạnh đó, tại thời điểm này nhiều người phụ nữ cũng phải đối mặt với các căn bệnh quái ác như xương khớp, tim mạch hoặc thậm chí là ung thư. Những biến số này đã rút cạn sức lực của người phụ nữ và khiến họ dần dần rời quên đi và rời xa người đàn ông của mình.

Phụ nữ không thích người có thể đoán trước

Đàn ông thường trở nên lãnh cảm khi họ càng lớn tuổi. Những cặp vợ chồng sống với nhau hàng chục năm tất nhiên có thể hiểu hết tất cả những thói quen của nhau, vậy nhưng người phụ nữ vẫn cần được quan tâm và đôi khi là cần một chút sự lãng mạn bất ngờ. Vậy nhưng người đàn ông thường không hiểu và cũng không còn quan tâm đến những chuyện đó. Ở tuổi trung niên, cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng sẽ phải trải qua một giai đoạn khủng hoảng và vì vậy càng khó để họ có thể tạo ra những điều bất ngờ cho người phụ nữ của mình.

Phụ nữ không cần một người đàn ông chỉ có thể xác, họ cần một người bạn đồng hành

Trong thế giới ngày nay, khi mà chủ nghĩa nữ quyền đang lên cao, một người phụ nữ không cần một người đàn ông để chăm sóc cô ấy. Người mà cô ấy cần là một người sẽ làm việc bên cạnh cô ấy và đánh giá cao sự hiện diện của cô.

Nhu cầu có một người đàn ông ở bên cạnh không còn là để thực hiện những việc mà họ không làm được, mà là để cũng nhau sẻ chia cuộc sống. Khi mà một mối quan hệ không có tình yêu, sự đánh giá cao, sự kết nối tinh thần và khích lệ thì một người phụ nữ sẽ chọn tồn tại một mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm