Vụ tai nạn liên hoàn ở Hải Dương: Ngày đầu tiên đi làm, vợ chết, chồng nguy kịch

23/07/2019 - 16:53
Vợ chồng anh Lương Văn May - chị Hoàng Thị Em vừa từ Sơn La xuống Hải Dương thuê nhà và nộp hồ sơ xin việc ngày 22/7. Sáng nay (23/7), là ngày đầu tiên vợ chồng anh chị đi làm thì xảy ra tai nạn.

Liên quan đến các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên địa bàn huyện Kim Thành (Hải Dương) làm 7 người chết, 2 người bị thương, chiều ngày 23/7, trao đổi với PNVN, bác sĩ chuyên khoa II Phạm Xuân Lúy, Phó Giám đốc BV Đa khoa Hải Dương, cho biết, trong sáng nay BV tiếp nhận 2 bệnh nhân của vụ TNGT trên.

Theo đó, một bệnh nhân vào viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, vỡ gan, gãy xương đùi hai bên. Sau một tiếng cấp cứu tích cực, bệnh nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Bệnh nhân thứ hai là Lương Văn May (sinh năm 1984, quê ở Sơn La). Sau khi kiểm tra tổng thể, bệnh nhân có tổn thương ở tay, chân, vỡ mỏm xương đốt sống cổ. Do tình trạng của bệnh nhân nặng, nên sau khi cấp cứu ban đầu, khoảng 15h, BV đã chuyển lên BV Việt Đức để cấp cứu.

Theo tìm hiểu của PNVN, vợ bệnh nhân May là Hoàng Thị Em (sinh năm 1985) cũng đã tử nạn trong vụ tai nạn sáng nay. Vợ chồng anh May vừa từ Sơn La xuống Hải Dương từ ngày 22/7 để thuê nhà và nộp hồ sơ xin việc. Hôm nay, là ngày đầu tiên vợ chồng anh May đi làm thì xảy ra tai nạn.

 

the.jpg
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể thăm người bị nạn. Ảnh: Báo Giao thông

 

Như PNVN đã thông tin, khoảng 5h ngày 23/7, một chiếc xe ô tô 16 chỗ chạy trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Cộng Hòa (huyện Kim Thành) gây tai nạn làm 1 người chết. Khi lực lượng CSGT đang phân luồng thì chiếc xe tải chở nước 29H-150.97 do lái xe Hà Văn Hoàng (sinh năm 1993, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) điều khiển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng định chuyển hướng sang chiều đường ngược lại thì va vào dải phân cách giữa, tiếp tục lao vào đoàn người và xe máy đang chờ sang đường vào xã Cộng Hòa rồi lật nghiêng, làm ít nhất 5 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Cách đó ít phút, trên quốc lộ 5, chiều đường Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Lai Vu (cùng huyện Kim Thành) xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông, làm 1 người ở xã Lai Vu chết. Tổng cộng, 3 vụ tai nạn giao thông đã làm 7 người chết, 2 người bị thương. Sau khi tai nạn xảy ra, UBATGT Quốc gia đã xuống hiện trường phối hợp với chính quyền địa phường chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ và xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Trước mắt, UBND huyện Kim Thành đã trích kinh phí hỗ trợ các gia đình có người chết 5 triệu đồng/người, người bị thương 2 triệu đồng/người. UBND xã Cộng Hòa cũng hỗ trợ các nạn nhân bằng số tiền trên.

Bước đầu, tài xế khai nhận, do lái xe tránh một xe container phía trước nhưng lại bị mất phanh nên xe lao vào dải phân cách, lật đổ đè chết 5 người đang đứng chờ sang đường. Cơ quan chức năng xác định, thời điểm gây ra tai nạn, xe tải chạy 65km/h.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm