Vũng Tàu: Sập giàn giáo, 2 nữ công nhân tử vong

11/06/2016 - 20:00
Sáng 11/6 một vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại TP.Vũng Tàu khiến nhiều công nhân bị mắc kẹt, 2 công nhân nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9g30, tại công trình cụm biệt thự Kim Minh trên đường Bacu, phường 1, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khi đang thi công đổ bê tông thì bất ngờ chân giàn giáo bị gãy, đổ sập khiến một nhóm công nhân mắc kẹt trong đó.

anh-tai-nan-1.jpg
 Hiện trường vụ tai nạn.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ TP. Vũng Tàu đã có mặt để tiến hành giải cứu nạn nhân. Một nhân chứng cho biết, khi đang tiến hành đổ bê tông đáy hồ bơi của công trình thì giàn giáo sập. Lúc này có hơn 10 công nhân thi công phía trên giàn giáo và họ may mắn chỉ bị trầy xước. Tuy nhiên, một số công nhân làm việc phía dưới giàn giáo thì bị mắc kẹt, không thể thoát ra.
anh-sap.JPG
 

Sau 3 giờ triển khai cứu hộ, đến chiều cùng ngày, 2 nạn nhân được tìm thấy nhưng đã tử vong. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Lưu Thị Kim Phụng (43 tuổi, quê Cần Thơ) và chị Dương Thanh Tuyền (44 tuổi, quê Cà Mau). Ngoài ra, có một công nhân khác bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thi thể của 2 nạn nhân tử vong đã được chuyển về gia đình để mai táng.

anh-tai-nan-2.jpg
 
Đại diện chủ đầu tư công trình cho biết, ngày thường có khoảng 40-50 công nhân làm việc tại đây. Tuy nhiên, do công trình hiện đã đổ xong bê tông nên chỉ còn lại một số ít công nhân làm việc ở bên trên. Vì thế mà con số thương vong do tai nạn không quá lớn. Được biết đây là công trình nhà ở cao cấp, có 5 tầng và 1 tầng hầm, cao 20,5m, được xây dựng trên diện tích hơn 1.600m2.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm