Xe ben tuột dốc, 15 người thương vong

20/03/2016 - 20:46
Chiếc xe ben hiệu Hoa Mai của ông Hoàng Văn Sơn đang trên đường đi chặt mía bất ngờ bị tuột dốc khiến 1 người chết và 14 người bị thương tại địa phận xã Thạch Tượng (Thạch Thành, Thanh Hóa).
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 20/3, tại xã Thạch Tượng (Thạch Thành, Thanh Hóa), khi chiếc xe ben hiệu Hoa Mai chở theo 27 người do ông Hoàng Văn Sơn (ngụ xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành) điều khiển đang di chuyển trên tuyến đường đồi núi hiểm trở đi chặt mía thuê.

Khi đó, chiếc xe ben do tài xế Sơn điều khiển đang trên đường đến đồi mía thuộc thôn Thống Nhất (xã Thạch Tượng) có độ dốc khoảng 45 độ, ông Sơn dừng xe và ra hiệu cho mọi người xuống để chặt mía. Khi nhiều người chưa kịp nhảy xuống thì bất ngờ chiếc xe bị tuột dốc và trượt dài hơn 100m. Sự việc khiến những người ngồi trên xe quá hoảng sợ, nháo nhào nhảy ra khỏi xe. Nhiều người đã bị xe đè lên, trong đó có bà Hà Thị Đình chết ngay tại chỗ và 14 người khác bị thương.

 Hiện trường vụ tai nạn
Khi xảy ra tai nạn, người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng xã Thạch Tượng đưa người bị thương đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Thạch Quảng và Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Ngọc Lặc.

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Thạch Thành và Ban an toàn giao thông huyện đã đến hiện trường chỉ đạo việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đang được Công an huyện Thạch Thành và các lực lượng chức năng địa phương phối hợp điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm