Xúc động với lễ đính hôn của chàng trai với bạn gái mất vì tai nạn

08/09/2017 - 17:53
Một người đàn ông Đài Loan 30 tuổi đã đính hôn với bạn gái của mình tại lễ tang của cô vào thứ tư 6/9 vừa qua, khiến những người tham dự buổi lễ này không khỏi xúc động.
Cổng tin tức Taiwan News cho biết người đàn ông này là một tài xế xe tải tên là Tsai, và anh đã trang trí phòng tang tại Nhà tang lễ và nghĩa trang thành phố Chương Hóa, Đài Loan như một phòng cưới.

Trên phông nền hồng, bóng bay đủ màu và một tấm biển thông báo “Chúng tôi đã đính hôn”, anh Tsai, trong trang phục chú rể, đã đeo nhẫn lên ngón tay của bạn gái.

Chen, cô bạn gái 23 tuổi của anh đã gặp phải một tai nạn giao thông vào ngày 26/8 khi đang đi xe máy từ nhà đến nơi làm việc.
Chàng trai đã quyết định làm lễ đính hôn theo đúng tâm nguyện của bạn gái. (Nguồn: straitstimes)

Chị Chen là một y tá của phòng khám nha khoa, khi đó đang mang thai 5 tháng. Chị đã qua đời do chấn thương đầu nghiêm trọng sau khi được đưa tới bệnh viện.

Apple Daily cho biết cặp đôi này đã bắt đầu hẹn hò cách đây 5 năm và đã chụp xong ảnh cưới, với kế hoạch kết hôn sau dịp lễ Vu Lan cuối tháng này.

Chia sẻ với giới truyền thông Đài Loan tại tang lễ của chị Chen, anh Tsai đã nhớ lại ngày mà anh mất đi bạn gái mãi mãi: “Tôi đã gọi điện thoại di động cho cô ấy nhưng cô ấy không bắt máy. Tôi ra ngoài tìm, để rồi tìm thấy những gì còn sót lại của chiếc xe ​cô ấy đã đi”.

Sau đó, anh đã được bệnh viện thông báo về cái chết của bạn gái. Anh Tsai cũng cho biết anh muốn hoàn thành ước nguyện của chị Chen và đã quyết định tổ chức một bữa tiệc đính hôn tại tang lễ của chị.

Người tổ chức tang lễ cho biết với Apple Daily rằng vì cảm động trước hành động của anh Tsai, ông quyết định trang trí ​miễn phí cho buổi lễ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm