Y tá giúp nữ bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối làm "đám cưới trong mơ"

16/05/2016 - 06:30
Sau khi biết nữ bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối phải từ bỏ giấc mơ làm đám cưới, Shipley-Lovekamp cùng với các y tá trong bệnh viện lên kế hoạch giúp bệnh nhân thưc hiện ước mơ này.
Giấc mơ đám cưới của cặp đôi ở Springfield, Illinois (Mỹ) đã hoàn toàn tan vỡ khi cô dâu bất ngờ được chẩn đoán bị ung thư dạ dày giai đoạn 4, bác sĩ động viên gia đình nên chuẩn bị tâm lý cho việc chăm sóc người hấp hối.

Destini Schafer, 24 tuổi và Brandon Thomas, 31 tuổi, tưởng đã không thể thực hiện đám cưới khi Schafer được chẩn đoán ung thư dạ dày giai đoạn 4
Nhưng Destini Schafer và Brandon Thomas đã rất ngạc nhiên khi nữ y tá Ashley Shipley-Lovekamp, người phụ trách chăm sóc Schafer đã lên kế hoạch một đám cưới với 50 khách, gồm gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi này, thời gian chuẩn bị cho đám cưới chỉ trong vòng 5 ngày.
Schafer và Thomas trao nhau cái trìu mến trong ngày cưới của họ
Trước đó, mẹ của Schafer đã tiết lộ cho nữ y tá, ​​rằng con gái bà và Thomas, đã quyết định không thể tổ chức đám cưới sau những gì đã xảy đến. Nhưng Shipley-Lovekamp có kế hoạch khác, với sự giúp đỡ của các y tá khác, đám cưới đã được diễn ra. 
 Schafer và Thomas cùng sánh đôi trong lễ cưới
Nhẫn, hoa và bánh kem trong lễ cưới đều được một cửa hàng tài trợ
 Schafer và Thomas hôn nhau tại đám cưới
"Ai cũng xứng đáng có một đám cưới", Shipley - Lovekamp nói với The State Journal-Register. Công đoạn chuẩn bị kéo dài vỏn vẹn 5 ngày. Các y tá giúp Schafer sửa lại chiếc áo cưới đã chọn còn áo vest cho chú rể, nhẫn và váy phù dâu được một cửa hàng tài trợ miễn phí.
 Schafer và Thomas chụp hình cùng người thân 
  Schafer ôm người thân trước khi lễ cưới bắt đầu
Hôn lễ nhỏ với 50 khách mời, đối với Schafer là một điều tuyệt vời. Nữ bệnh nhân nghẹn ngào: "Tôi biết ơn nhân viên bệnh viện vì lòng tốt, sự chăm sóc tuyệt vời và những gì họ đã làm". Đặc biệt, sau ngày vui hôm đó, sức khỏe Schafer cải thiện rõ rệt và giờ cô bước vào đợt hóa trị thứ hai.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm