Yêu đúng người giúp con gái yêu bản thân hơn

27/08/2016 - 18:08
Khi bạn có thể tìm được đúng người phù hợp với bản thân, đó là lúc bạn nhận ra rất nhiều điều thú vị mà từ trước tới giờ bạn chưa từng biết.
1. Bạn không bao giờ phải che giấu những sở thích “quái đản” của mình! Đơn giản là bởi vì một người yêu hoàn hảo không bao giờ mang đến cho bạn cảm giác ngại ngùng, xấu hổ khi bạn chia sẻ chúng.
2. Bạn thoải mái làm những hành động “quái dị” của mình mà chẳng phải lo anh ấy cảm thấy phiền hà hay khó chịu về hành động đó.

3. Bạn sẽ “yêu lại từ đầu” tất cả những nhược điểm của bản thân mà trước giờ bạn vẫn ghét bởi vì lúc nào anh ấy luôn thấy nó là điểm đặc biệt ở bạn.
4. Hai bạn luôn vui vẻ cùng nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là một bữa tiệc gượng gạo của công ty hay đám cưới của một người mà bạn không ưa cho lắm. Anh ấy vẫn sẽ luôn biến nó thành những kỷ niệm đẹp cùng bạn.

5. Một người bạn trai hoàn hảo sẽ luôn “cung phụng” bạn như một nàng công chúa và có thể làm mọi việc cho bạn, không quan trọng là lúc đó hai bạn đang cãi cọ hay làm điều gì đó ngốc nghếch hay không.

6. Bạn bè của cả hai là như nhau. Với nhiều cặp đôi, mỗi người đều có những người bạn riêng, thi thoảng có thể có những buổi đi chơi chung.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu được một anh chàng hoàn hảo, bạn bè của cả 2 dường như sẽ trở thành một gia đình thứ 2 chứ không còn là những người bạn lạ lẫm của nửa kia nữa.
7. Bạn cảm thấy thoải mái với những buổi gặp mặt gia đình anh ấy. Bạn không đoán trước tương lai nhưng bạn không suy xét mẹ của anh ấy, bạn không lo chuyện mẹ chồng - nàng dâu, mà chỉ đơn giản là bạn thấy… ổn khi cùng ngồi chung một bàn ăn với gia đình anh ấy. 

8. Một chàng trai hoàn hảo không bao giờ hết hào hứng mỗi khi được gặp người yêu của mình. Dù bận bịu, dù mệt mỏi, anh ấy vẫn luôn nở nụ cười và “săn đón” bạn như hồi mới yêu.

9. Bạn không bao giờ phải nghĩ đến chuyện liệu anh ấy có ủng hộ mình hay không. Bạn sẽ không bao giờ phải đưa ra những lời yêu cầu được ủng hộ bởi vì anh ấy luôn ủng hộ bạn mọi lúc mọi nơi. Anh ấy cũng luôn là người đầu tiên nói về những thành công của bạn và không ngừng nói rằng anh ấy đã may mắn như thế nào khi gặp được bạn.

10. Dù khoác gì lên người, bạn cũng sẽ thấy mình hấp dẫn. Nó như một phép lạ vậy, vì trong mắt anh ấy bạn luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm