2 người ++: 'Vượt rào' ngày 'đèn đỏ'

28/02/2017 - 19:00
Nếu 2 người 'gần gũi' nhau trong những ngày người phụ nữ bị 'đèn đỏ' thì chất lượng 'cuộc yêu' tăng lên hay giảm sút? Nên hay không nên tiến hành các bước chuẩn bị bình thường?
Ngoài ý muốn

Do chuyển công tác tới một ngân hàng cách nhà 40km nên anh Sang không thể về nhà hàng ngày như trước đây. Cứ đến 18h thứ 7 hàng tuần, anh lại xách ba lô về nghỉ cuối tuần với vợ con. Rồi sáng sớm thứ 2 lại phóng xe nhanh nhanh trên đường quốc lộ để kịp giờ làm việc. Con trai đầu lòng đã được 7 tuổi nên vợ chồng anh Sang tính năm nay sẽ sinh tiếp đứa thứ 2.

Vì vợ chồng không được sống gần nhau nhiều nên mỗi lần anh Sang về nhà, sự gần gũi riêng tư của vợ chồng trở nên vô cùng hào hứng. Ấy nhưng cũng khá nhiều lần, thời gian anh Sang về nhà lại rơi đúng vào lúc vợ anh đến ngày “đèn đỏ”. Anh Sang thì đòi hỏi vợ đáp ứng nhưng chị lại rất sợ. Lỡ có vấn đề gì đó trục trặc phải đi cấp cứu thì chẳng biết giấu mặt vào đâu. Hơn nữa, điều này vô cùng quan trọng, sự tự tin của chị trước anh giảm sút rất nhiều.
v-chng-yu.jpg
Bác sĩ phụ sản không khuyến khích các cặp đôi gần nhau khi người phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt
Trước đây, theo đúng những gì mà mấy cô bạn đồng nghiệp rỉ tai, khúc dạo đầu gần gũi của vợ chồng chị được thực hiện khá tốt, bài bản. Anh Sang rất mãn nguyện khi vợ mình hiểu ý chồng đến từng chân tơ kẽ tóc trong chuyện phòng the. Bởi vậy, dù xa nhà nhưng anh luôn chung thủy, chỉ mong mau mau chóng chóng tới ngày cuối tuần để gần vợ. Giờ đây, đôi lần không được vợ đáp ứng, anh Sang bực dọc dẫn đến việc vợ chồng “mặt nặng mày nhẹ” cho tới tận khi anh quay trở lại cơ quan làm việc.
 
Quyết “vượt rào”

Nhiều cặp vợ chồng xa cách nhau lâu ngày, gặp phải “kỳ đà cản mũi” là thời điểm “đến tháng” của vợ trùng đúng dịp hội ngộ thường rơi vào thế bị động như trường hợp nhà anh Sang. Nhưng còn các cặp vợ chồng trẻ mới cưới nhau, khi lửa tình đang nồng đượm thì họ có vẻ không quá lo ngại vì những ngày đặc biệt này. Nhiều đôi lứa mới cưới sẵn sàng bỏ qua rào cản khó chịu ấy, họ thường chọn nhà tắm là nơi để ân ái, vừa tạo cảm xúc, vừa không bị vấy bẩn ra giường.

Chị Minh An (Q.8, TPHCM) chia sẻ: “Tụi mình cưới nhau xong là đi hưởng tuần trăng mật luôn. Mình cũng tính chưa tới ngày “đèn đỏ” để việc gần gũi được lãng mạn và hoàn hảo. Thế nhưng do bị căng thẳng chạy tới lui lo đám hỏi và đám cưới, nên đúng vào lúc máy bay cất cánh để tới bãi biển nghỉ dưỡng thì mình thấy có “nguyệt san”. Chẳng lẽ 4 ngày trăng mật lại cho anh xã “ngủ chay” nên cuối cùng tụi mình quyết định “vượt rào”, cho dù hơi khó chịu vì mình luôn bị đau bụng. Vợ chồng đành an ủi nhau là không cần uống thuốc ngừa thai ngay những ngày đầu gần gũi, vì chúng mình “kế hoạch”, tính 2 năm nữa mới sinh em bé”.

Các bác sĩ sản phụ khoa đều không khuyến khích các cặp đôi gần gũi nhau vào những ngày người phụ nữ đang ở trong chu kỳ kinh nguyệt. Bởi khi đó, cổ tử cung thường hé mở, dẫn đến việc vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào trong nội mạc tử cung. Hơn nữa, khi ở giai đoạn “đèn đỏ”, cổ tử cung bị sung huyết, phù lên, sự cọ xát trong khi ân ái sẽ gây tổn thương cho vị trí nhạy cảm này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm