7 món giữ vòng 2 cho các nàng ngồi nhiều

05/02/2016 - 08:40
Nữ công sở với thời gian ngồi trong văn phòng lên đến 8 tiếng/ ngày thường lo lắng và tập luyện vất vả để duy trì vòng 2 của mình. Tuy nhiên, ít người biết rằng có một vài món ăn vừa hấp dẫn, ngon miệng lại vừa có thể giúp vòng eo thon gọn.
Dứa giàu enzyme bromelain hỗ trợ quá trình tiêu hóa và ngăn ngừa đầy hơi. Thường xuyên ăn loại trái cây này sẽ giúp bạn có vòng 2 thon gọn hơn.

Dứa hỗ trợ đắc lực quá trình tiêu hoá

Gừng được sử dụng để giảm đầy hơi. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giảm đau và khó chịu do chướng bụng. Uống trà gừng hàng ngày sẽ giúp bạn sở hữu vòng 2 gọn gàng.
Sữa chua chứa các lợi khuẩn (probiotics) hỗ trợ quá trình tiêu hóa và giúp hấp thu các vitamin, khoáng chất. Sữa chua được xem là thực phẩm có tác dụng giảm đầy hơi và chướng bụng tới 80%.

Sữa chua giúp hấp thụ vitamin và khoáng chất

Nước chanh hỗ trợ tiêu hóa, điều trị táo bón và giúp loại bỏ nước thừa trong dạ dày. Bạn hãy uống nước chanh khoảng 1 giờ trước bữa sáng để giảm đầy hơi và chướng bụng.
Măng tây tốt cho tiêu hóa và hỗ trợ rút hết nước thừa ra khỏi cơ thể. Hãy bổ sung măng tây vào thực đơn hàng ngày của bạn.

 Măng tây rút nước thừa ra khỏi cơ thể

Trà thảo mộc: Bạn có thể uống trà hoa cúc hoặc trà bạc hà để giảm chướng bụng và hỗ trợ tiêu hóa. Nhâm nhi 1 ly trà sau khi dùng bữa sẽ giúp bạn loại bỏ cảm giác khó chịu hoặc đầy bụng nếu lỡ ăn quá đà.

Dấm táo giữ vòng eo thon

Dấm táo rất hiệu quả trong việc làm giảm đầy hơi và chướng bụng. Song, hãy đảm bảo là bạn pha loãng dấm táo trước khi sử dụng. Bạn có thể pha 1 thìa canh dấm táo với 1 ly nước và uống trước bữa ăn để giảm đầy bụng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm