Bảo vệ trường mầm non hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu

16/07/2017 - 12:24
Vì muốn thực hiện hành vi thú tính, Báo đã dụ dỗ bé gái 4 tuổi qua trường mầm non nơi gã làm bảo vệ để chơi trò đu quay. Sau khi đến nơi, Báo dùng giấy nhét vào miệng thực hiện trò đồi bại cho đến khi nạn nhân ngất xỉu.

Ngày 15/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, ngụ xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, bảo vệ trường mầm non) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đặc biệt, nạn nhân của Báo là bé L.A.K. mới chỉ 4 tuổi, là hàng xóm sống gần nhà gã. Vì cháu còn quá nhỏ nên bị tổn thương nghiêm trọng phải tiến hành cấp cứu gấp. Gia đình bé K. vô cùng phẫn nộ về hành vi của Báo. Tuy nhiên, vì sự việc mang tính chất nhạy cảm và để bảo vệ cháu, bố bé K. chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Lúc bé K. cấp cứu tỉnh lại cháu đã nói rằng Báo rủ bé sang trường mầm non chơi đu quay. Sau đó, tên này đã dùng giấy nhét vào miệng cháu rồi thực hiện hành vi đồi bại cho đến khi K. bất tỉnh. Hiện tinh thần cháu đang rất hoảng loạn, chúng tôi vô cùng lo lắng bé bị ảnh hưởng đến tâm lí và sự phát triển sau này”.

hiep-dam-be4-tuoi-1500096832.jpg
Bệnh viện bé K. đang điều trị.

 

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 13/7, bé K. (SN 2013) qua nhà Báo chơi. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, bố cháu K. qua nhà Báo tìm con. Lúc này, Báo nói rằng cháu K. đang ngủ trong nhà. Nghe Báo nói vậy, bố K. không một chút nghi ngờ nên trở về nhà ăn cơm.

Tuy nhiên, sau đó ít phút Báo chạy sang nói với bố của bé K.  cháu đánh nhau với con của Báo. Thế nên, gã đã lỡ dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín của cháu.

Lí do và hành vi của Báo hết sức đáng ngờ nên gia đình cháu K. chạy sang nhà Báo và phát hiện con mình đã bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng kín. Ngay lúc này, gia đình nhanh chóng đưa  K. đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Trao đổi với PV, bác sĩ Đinh Viết Quang, Phó trưởng khoa Sản, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhi K. nhập viện trong tình trạng âm hộ rách một đoạn dài 3cm, âm đạo rách một đoạn dài 4cm...

Ngay khi đó, các bác sĩ bệnh viện nhanh chóng tiến hành công tác cứu chữa. Cụ thể, bác sĩ Quang cho hay: “ Chúng tôi đã tiến hành cầm máu, mổ ổ bụng để khâu vết thương... Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân đã tạm thời ổn định, nhưng chúng tôi vẫn cần theo dõi để kịp thời điều trị”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm