Bí quyết ăn nhiều mà không béo

16/04/2016 - 06:00
Với những người ưa đồ tây, đồ béo thì việc phải kìm hãm trước sức hấp dẫn quá lớn quả là đau khổ. Tuy nhiên, bạn sẽ thỏa sức ăn đồ có đường, bơ, sữa mà vẫn không béo nếu làm theo những điều sau:

Đứng trên 1 chân

Việc đứng trên một chân khiến bạn đốt được khá nhiều calo. Rất đơn giản, chỉ cần đứng trên một chân khoảng 2 phút khi đánh răng, bạn sẽ đốt cháy đc 40 calo mỗi ngày.

Đi bộ quanh nhà

Mỗi sáng ngủ dậy, bạn hãy đi bộ quanh nhà trong tư thế ngồi xổm. Tư thế ấy khá lạ nhưng lại đốt tới 60 calo nếu bạn tập đủ 10 phút vào mỗi buổi sáng.

Đứng lên ngồi xuống khi đợi nước sôi

Không có gì nhàm chán hơn là việc phải chờ đợi cho nước sôi. Để tiết kiệm thời gian, bạn hoàn toàn có thể tập thể dục để giảm cân. Hãy đứng lên ngồi xuống liên tục trong 5 phút, bạn sẽ đốt cháy được 50 calo mỗi lần.

Ăn nhiều mà vẫn không béo thực ra rất đơn giản

Vắt tay ra sau mông

Nếu bạn quá bận và không có thời gian tập thể dục thì mỗi khi đứng dậy hãy cố vươn tay ra đằng sau hết cỡ, chạm vào hông. Làm 600 lần như vậy mỗi ngày, bạn sẽ giảm được 30 calo.

Chạy cầu thang

Hãy cố gắng tránh khỏi sự cám dỗ của thang máy. Chỉ 10 phút chạy bộ cầu thang, bạn đã đốt cháy được 70 calo.

Hãy đứng dậy mỗi 45 phút

Đừng ngồi quá lâu vì ngoài việc không tốt cho sức khỏe thì còn khiến tích mỡ thừa ở bụng. Bạn hãy đứng dậy mỗi 45 phút/lần để di chuyển.

Kết hợp tập luyện ngay khi đang làm việc, xem TV hoặc ngủ dậy cũng có thể khiến bạn đốt cháy mỡ thừa

Rời khỏi văn phòng vào buổi trưa

Chỉ 20 phút đi bộ nhưng lại giảm tới 100 calo. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thư thái hơn sau cả buổi ngồi trong văn phòng.

Đi bộ về nhà theo cách của bạn

Các chuyên gia khuyên mọi người nên đi bộ nhiều hơn. Với những người có nhà và cơ quan gần nhau thì nên áp dụng cách này. Tuy nhiên, không phải đi bộ lững thững mà nên tăng tốc nhanh nhất có thể. Việc đi bộ này sẽ khiến bạn đốt cháy kha khá calo mỗi ngày.

Cười nhiều hơn mỗi ngày

Cách đốt cháy calo dễ thực hiện nhất là cười nhiều mỗi ngày. Ít người biết rằng bạn có thể 'xử lý' 25 calo chỉ với 15 phút cười sảng khoái.

Ngay cả cười nhiều cũng khiến bạn thon thả

Vừa tập vừa xem TV

Trong lúc ngồi sofa và xem những chương trình yêu thích, bạn hãy kết hợp với những bài tập tay đơn giản. Nếu làm như vậy trong 15 phút, bạn vừa khiến tay săn chắc mà đốt tới 60 calo. Hoặc bạn cũng có thể lắc vòng khi xem TV. 5 phút lắc vòng như vậy khiến bạn đốt cháy được 50 calo.

Hãy làm vườn

Mùa hè đang tới gần, bạn sẽ đốt cháy được 125 calo nếu chăm chỉ tỉa tót khu vườn của mình dưới nắng trong 30 phút.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm