Bí quyết giảm 5 kg trong 8 ngày của Á hoàng Lê Thu Lộc

10/04/2018 - 19:13
Một ngày cuối tháng 3/2018, Á hoàng Thu Lộc gây bất ngờ khi đăng hình ảnh của mình sau 8 ngày detox bằng chính sản phẩm do công ty của chị phân phối. Nữ doanh nhân thành đạt đã nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận cùng rất nhiều chia sẻ bởi hình ảnh “lột xác” của chính mình.

Á hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 Lê Thu Lộc hiện giữ chức Tổng Giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Dược quốc tế (Interco). Đây là đơn vị có 15 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm: Thực phẩm chức năng, hàng sát khuẩn bệnh viện, mỹ phẩm…  Các sản phẩm do Interco phân phối hiện có tại hầu khắp các nhà thuốc, bệnh viện trên cả nước.

image001.jpg
Á hoàng Lê Thu Lộc – TGĐ Công ty CP Mỹ phẩm dược quốc tế - TGĐ LUJE Diamond

Không chỉ vậy nữ doanh nhân thành đạt  hiện còn biết đến với vai trò Chủ tịch WLIN PRO – CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành. Hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe với đối tượng khách hàng hầu hết là nữ doanh nhân nên hơn ai hết chị thấu hiểu được nhu cầu thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

image003.jpg
Chị hiện cũng là chủ tịch CLB Wlin Pro

Chính vì vậy, năm 2018 sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, đồng thời xuất phát từ mong muốn được làm đẹp cho chính mình Á hoàng đã thử trải nghiệm sản phẩm chiết xuất thực vật lên men CHOUSHOKUKOUSO của Nhật Bản. Và chị cũng là người tiên phong sử dụng sản phẩm này để trực tiếp đánh giá hiệu quả.  

image005.jpg
Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp – giữ gìn vóc dáng, chị đã trải nghiệm sản phẩm chiết xuất lên men CHOUSHOKUKOUSO Nhật Bản

Trước khi uống, chị cân nặng 63 kg, vòng eo 82,5 cm. Sau 1 liệu trình 8 ngày, kết quả mà nữ doanh nhân này đạt được hơn cả mong đợi với số cân nặng giảm 5 kg và hơn 10cm vòng eo. Trong niềm vui và niềm hạnh phúc vỡ òa, Á hoàng Thu Lộc chia sẻ:  “Trong suốt quá trình thực hiện, tôi vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh hiệu quả mà không cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ như nhiều sản phẩm giảm cân khác có trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm còn giúp cho da của tôi trở nên đẹp hồng hào mà không bị trùng nhão hay chảy xệ. Chính vì vậy sau giảm cân tôi gần như lột xác bởi một hình ảnh mới”. 

image009.jpg
Kết quả sau 8 ngày chị giảm 5kg và hơn 10cm vòng bụng

Sở dĩ đạt được kết quả tuyệt vời như vậy bởi CHOUSHOKUKOUSO được chiết xuất từ hơn 100 loại thảo dược quý và các loại rau củ, với nguyên liệu đặc biệt là nấm AGARICUS có tác dụng sinh học cao. Các nguyên liệu được lên men tự nhiên với đường nâu theo phương pháp truyền thống đã được hình thành từ rất nhiều năm, không cho thêm nước trong vòng hơn 1.000 ngày.

 Sản phẩm được đánh giá vượt trội trong thanh lọc cơ thể và giảm cân từ chiết xuất thực vật lên men nhờ enzyme thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tiêu hóa thức ăn, nên các chất dinh dưỡng được hấp thu tốt nhất, còn các chất độc hại mỡ thừa được thải ra ngoài hoàn toàn, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh. Ngoài ra Enzyme thúc đẩy, hoạt hóa các phản ứng đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn việc hình thành và tích lũy mỡ. Hơn hết, nó giúp cung cấp đầy đủ và cân bằng lại hệ enzym trong cơ thể, đem lại cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Đây được đánh giá là phương pháp làm đẹp, giảm cân an toàn và hiệu quả hiện nay được hàng triệu phụ nữ Nhật Bản tin dùng.

 

image011.jpg
Chiết xuất thực vật lên men CHOUSHOKUKOUSO chính là “bí quyết” giữ gìn sức khỏe – thanh xuân và vóc dáng mọi người và mọi nhà

Tại Việt Nam những tín đồ làm đẹp đều có thể lựa chọn sản phẩm này với giá thành hợp lý thông qua đơn vị phân phối là Công ty CP Dược mỹ phẩm quốc tế của Á hoàng Thu Lộc.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự trực tiếp trải nghiệm dòng sản phẩm mới này thì khách hàng hàng  hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả - độ an toàn mà chiết xuất thực vật lên men CHOUSHOKUKOUSO của Nhật Bản mang lại.

Nhập khẩu:  Công ty TNHH phát triển đầu tư và kinh doanh An Phát

Phân phối độc quyền Phân phối độc quyền khu vực Miền Bắc:

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM – DƯỢC QUỐC TẾ

Địa chỉ: 89A Hàng Mã – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Hotline: 0915 00 33 66 - 0973 83 63 10

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm