Bồi thường ngay 300% giá trị tiền hàng nếu phát hiện mỹ phẩm dỏm

14/04/2016 - 15:20
Khách hàng có thể đổi trả mỹ phẩm trong vòng 15 ngày với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bồi thường 300% giá trị tiền hàng nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm không phải chính hãng.
Cam kết này được Công Ty Cổ Phẩn Giải Pháp Công Nghệ Hoà Bình, đơn vị chủ quản sàn TMĐT Chợđiệntử.vn công bố sau khi thực hiện kí kết chương trình hợp tác với Saeronnet và CJ Korea Express (trực thuộc tập đoàn CJ Hàn Quốc) đưa các loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng và được ưa chuộng tại Hàn Quốc để cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua website www.chodientu.vn

Ông Tiêu Võ Đình Phi, Giám đốc sàn TMĐT ChợĐiệnTử.vn cho biết, một trong những ưu điểm khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng nhập khẩu tại www.chodientu.vn so với các kênh xách tay nhỏ lẻ là các cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng các rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng vốn gây ảnh hưởng cũng như tác hại không nhỏ đến sức khoẻ chính người tiêu dùng.
dsc_8959.JPG
 Sự hợp tác của ChợĐiệnTử.vn với Saeronnet và CJ Korea Express  tạo điều kiện tốt hơn cho các khách nữ Việt Nam tiếp cận với mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc.
Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc được bán qua kênh này đều có tem chống hàng giả. Trả lời câu hỏi của Phụ nữ Việt Nam về việc đây có phải là chiêu pr cho sản phẩm không và làm thế nào để khách hàng có thể chứng minh được sản phẩm mình sử dụng được mua tại ChợĐiệnTử.vn để có thể đổi hàng hoặc bồi thường khi phát hiện sản phẩm dởm, nhái, ông Phi cho biết, phía công ty có một hệ thống quản lý kho từ lúc nhập hàng từ Hàn Quốc về cho đến khi phân phối cho khách hàng. Trong hệ thống này có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, có thể đối chiếu mã vạnh, số lô, thông tin sản phẩm trong hệ thống với sản phẩm khách hàng sử dụng là biết được sản phẩm được mua từ ChợĐiệnTử.vn hay ở nơi khác. Do vậy cam kết trên không nhằm mục đích pr sản phẩm. Ngoài ra, trong hóa đơn bán hàng cũng có đầy đủ thông tin về sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. 

"Những thông tin trong hệ thống quản lý kho không thể xóa đi được vì nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Việc đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng là điều mà Chợđiệntử.vn hướng đến. Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày nếu khách hàng không hài lòng với "vẻ bề ngoài" của sản phẩm và khách hàng sẽ được bồi thường 300% giá trị tiền hàng nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm không phải chính hãng nhằm tạo niềm tin tuyệt đối cho người dùng.", ông Phi khẳng định.

Hàng hóa tiêu dùng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao và xuất khẩu sang hầu hết các nước, trong đó có Việt Nam. Các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.  Số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan cho thấy, năm 2015 Việt Nam đã nhập khẩu lên đến 27,63 tỷ USD hàng hoá từ Hàn Quốc, biến quốc gia này trở thành thị trường nhập khẩu hàng hoá lớn thứ hai chỉ sau Trung Quốc vào Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm