Cặp đôi mẹ - bé cùng tập Yoga

05/05/2016 - 18:25
Mẹ vừa có thể tập luyện tăng cường sự dẻo dai, lại vừa chơi đùa cùng bé với 3 tư thế yoga cực kỳ đơn giản mà ai cũng biết.

Tư thế Downward Facing Dog

3-tu-the-yoga-cho-me-va-be-1.jpg

Đặt bàn tay và bàn chân trên mặt đất, nâng hông lên cao để cơ thể tạo thành hình chữ “V” lộn ngược.

Không chỉ giúp bờ vai của bạn được kéo căng, tư thế này cũng kéo căng gân khoe của bạn. Bên cạnh đó, nó tạo ra một tư thế như đường hầm thú vị để con bạn có thể tập luyện cùng bạn một cách vui vẻ.

Tư thế Cobra

3-tu-the-yoga-cho-me-va-be-2.jpg

Bắt đầu với tư thế nằm xấp dài xuống mặt thảm tập, cánh tay chống dọc theo xương sườn. Dần dần đẩy tay gần hơn về phía sau để kéo căng bụng, ngực và vai. Để tăng độ khó cho động tác, bạn có thể uốn cong đầu gối với bàn chân hướng về phía đầu.

Động tác này sẽ rất thú vị khi những đứa trẻ thực hiện chúng ngay trên lưng của bạn. Các mẹ chắc chắn sẽ gặp khó khăn đôi chút, nhưng đổi lại sẽ là sự thoải mái và những tiếng cười sảng khoái.

Tư thế Tree Pose

3-tu-the-yoga-cho-me-va-be-3.jpg

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Dồn trọng lượng cơ thể lên một chân. Nhấc một chân lên cao, đặt bàn chân bên này vào bắp chân kia ở vị trí ngay dưới đầu gối. Cố gắng giữ thăng bằng bằng cách tập trung vào một điểm nhìn cố định trước mắt.

Tư thế “nhí nhố” này không chỉ giúp bạn dành thời gian bên con trẻ, nó còn là cách tăng cường sức khỏe chân hiệu quả cho cả mẹ và bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm