Câu chuyện kỳ lạ của nhà Coble

17/03/2016 - 00:40
Vụ tai nạn cùng lúc lấy đi mạng sống ba đứa con khiến đôi vợ chồng phải chịu nỗi đau quá lớn, nhưng rồi cuộc đời đã bù đắp lại cho họ một cách kỳ lạ đến khó tin.
 Ba bé Kyle, Emma và Katie
 Gia đình hạnh phúc 9 năm trước

9 năm trước, đôi vợ chồng người Anh, Lori và Chris Coble có ba đứa con dễ thương, bé trai Kyle 5 tuổi, bé Emma 4 tuổi và bé Katie nhỏ nhất 2 tuổi. Gia đình 5 người họ sống vui vẻ hạnh phúc cho đến ngày một tai nạn bất ngờ ập đến. Hôm đó Lori đang trên đường lái xe đưa ba cháu về nhà thì bỗng một chiếc xe tải 20 tấn chở đầy hàng hóa đâm vào xe của chị từ phía sau, khiến cho chị và các con hôn mê tức thì.

 Vụ tai nạn cách đây 9 năm

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chị Lori cùng ba con được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu. Anh Chris bố ba bé vừa tới bệnh viện đã được bác sĩ thông báo hai cháu nhỏ hơn là Emma và Katie đã ra đi. Trong cơn bàng hoàng anh không ngừng hy vọng bé Kyle có thể qua khỏi, nhưng rồi hy vọng ấy của anh bị dập tắt khi bác sĩ bước ra thông báo con trai anh không có cơ hội sống sót. Anh và vợ mình đã ở bên Kyle trước khi cháu bé trút hơi thở cuối cùng trên giường cấp cứu.

 Đám tang của ba bé Kyle, Emma và Katie

Đám tang của ba cháu bé đã trở thành “cú giáng” mạnh nhất cho hai vợ chồng, khiến anh chị chìm trong đau thương một thời gian dài. Mỗi khi nghe thấy tiếng trẻ cười đùa bên ngoài anh chị liền đóng chặt cửa lại. Họ đi xa vào ngày lễ Halloween để tránh trẻ con tới gõ cửa. Họ sống những ngày “bất cần đời”, thậm chí có lúc còn muốn tự tử để giải thoát đau buồn. Nhưng rồi khi cả hai bình tĩnh lại, họ quyết định kiên cường đối mặt với hiện thực quá tàn nhẫn này.

Ba bé Kyle, Emma và Katie đã mất

3 tháng sau vụ tai nạn, hai vợ chồng quyết định sinh con để thay đổi tình hình. Một điều kì diệu đã xảy ra khi chị Lori không chỉ có bầu mà còn mang thai cùng lúc 3 đứa trẻ, một bé trai và hai bé gái, cũng giống như những đứa con đã mất của họ.

 Hai vợ chồng anh Chris hạnh phúc bên ba bé mới sinh
Ba bé Ashley, Elie và Jake
Những em bé lớn lên bình an và khỏe mạnh đã thắp sáng hy vọng cho hai vợ chồng về một cuộc sống mới. Đối với anh chị, ba bé Ashley, Elie và Jake chưa bao giờ trở thành những đứa con thay thế Kyle, Emma và Katie. Vợ chồng anh chị không giấu ba bé về ba anh chị trước đây của chúng. Chị Lori chia sẻ: “Chúng đã mang niềm vui quay trở lại ngôi nhà và lấp đầy khoảng trống trong tim chúng tôi bằng tình yêu, hạnh phúc và những tiếng cười”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm