Cậu ruột hiếp cháu lãnh án 10 năm tù

24/03/2016 - 13:35
Sau khi li hôn, do phải đi làm ăn xa nhà nên chị L. đã gửi bé L.T.B.N (11 tuổi) cho bà ngoại ở ở Tân Uyên (Bình Dương) chăm sóc. Không ngờ, đứa con bé bỏng của chị đã bị người cậu ruột xâm hại tình dục.

Ngày 23/3/2016, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên xét xử sơ phẩm bị cáo Nguyễn Cao Văn (26 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, sau khi ly hôn với chồng, chị L. đã gửi bé N. sống cùng bà ngoại. Ở chung nhà còn có người cậu ruột là Nguyễn Cao Văn.

Do hoàn cảnh khó khăn nên bà H. (bà ngoại bé) phải đi bán vé số từ sáng sớm tới tối mịt mới về nhà, để cháu N. ở nhà một mình với Văn.

Tháng 5/2015, bà H. hốt hoảng khi về đến nhà thì phát hiện Văn đang có hành vi quấy rối tình dục với bé N. Lo sự việc tái diễn nên bà H. đã dựng một lán nhỏ sau nhà và dọn ra ở cùng bé N., cấm Văn không được tới gần cháu gái mình.

Đến ngày 26/8/2015, khi thấy bà H. rời nhà đi bán vé số, Văn liền nảy sinh ý định thực hiện hành vi giao cấu với bé N. Sau đó, Văn xuống lán và dùng sức mạnh uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại với đứa cháu gái. Khi bà H. về thì bé gái 11 tuổi đã kể lại sự việc. Mẹ bé sau khi được thông báo đã làm đơn tố cáo Văn lên cơ quan chức năng.

Sau khi nhận trình báo, Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Văn đã khai nhận hành vi của mình đối với cháu gái. Bé N. cũng được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để giám định thương tổn bộ phận sinh dục.

Từ những chứng cứ thu thập được và hành vi của mình, Văn sau đó bị Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.

Tại phiên toà sơ thẩm, Văn đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy bị cáo hạn chế về nhận thức, gia đình nghèo lại phạm tội lần đầu nên TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt bị cáo mức án 10 năm tù giam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm