Chiêu đơn giản giúp Phương Trinh Jolie có vòng eo con kiến

29/03/2017 - 17:43
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ khả ái của TPHCM tiết lộ những bí quyết ăn uống và tập luyện để có vòng 2 săn chắc, gợi cảm.
img_5364-2.jpg
 Phương Trinh Jolie bận rộn với nhiều kế hoạch nhưng không quên tập Yoga mỗi ngày
 Chào Phương Trinh, lịch biểu diễn của bạn hình như đang rất bận rộn?

Hiện Trinh đang lên sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, từ HTV7, HTV9, THVL1 đến VTV3 trong những game show và cuộc thi về âm nhạc. Bên cạnh đó, Trinh cũng tham gia phim "Sắc đẹp ngàn cân" sẽ được công chiếu vào hè 2017 và 1 phim vừa bấm máy.

Mặc dù vậy, Trinh vẫn sẽ không quên các fan âm nhạc với MV No More và những single Trinh đã chuẩn bị sẵn rồi.

3g3a9018.jpg
 Chỉ cần dành ra 30 phút tập bụng mỗi ngày cũng có thể sở hữu vòng eo con kiến

 Phương Trinh từng tiết lộ là có nhiều bài tập giảm mỡ bụng dành cho chị em. Vậy, bài nào dễ tập nhất? Cách ăn uống ra sao cho phù hợp?

Thật sự thì không có bài tập nào là khó cả, chẳng qua là do mọi người lười không tập thôi. Những động tác rất đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho vòng 2 như nằm ngửa trên đất và giơ 2 chân lên xuống nhưng nếu chịu khó tập mỗi ngày 30 phút thì mỡ bụng chỉ còn trong tưởng tượng. Tuy nhiên, phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

img_5300.jpg
 Ngoài tập luyện, Phương Trinh Jolie còn có áp dụng chế độ ăn không tinh bột và đồ ngọt

Cụ thể, bạn đã áp dụng cách ăn uống thế nào?

Sáng, Trinh vừa thức dậy thì uống 1 ly nước lọc để thanh lọc cơ thể, sau đó ăn 1 hũ sữa chua không đường trộn với hạt Chia. Bữa trưa của Trinh là 1 dĩa salad trộn bò với 1 ly nước ép bưởi không đường. Bữa tối là 1 dĩa salad trộn với 1 lòng trắng trứng luộc.

Tuyệt đối không ăn tinh bột: Cơm, bún, phở, miến, bánh mỳ, mỳ gói... Trinh cũng không ăn bánh ngọt và trái cây ngọt hay uống nước ngọt. 

Ưu tiên nhất vẫn là ăn nhiều rau xanh và trái cây không ngọt mà có nhiều vitamin C như: Táo, cam, bưởi, ổi, cóc, sơ-ri...

img_5256.jpg
 Nữ diễn viên kiêm ca sĩ cho biết nếu tập Yoga không đúng cách thì rất nguy hiểm cho sức khỏe

 Phương Trinh duy trì việc luyện tập lâu chưa và có những chuyện gì đáng nhớ trong quá trình tập luyện?

Trinh bắt đầu tập yoga cách đây 3 năm và gym thì khoảng gần 1 năm. Nhưng trong năm đầu tiên tập yoga, do tập sai tư thế không chuẩn nên bị đau lưng và đau đầu gối, phải nghỉ tập yoga, 3 tháng sau mới tập nhẹ nhẹ lại. Bây giờ thì Phương Trinh rút ra kinh nghiệm là không nên nóng vội giảm cân. Phải tập từ từ những động tác khó và lắng nghe cơ thể mình chứ không để cơ thể bị tập luyện quá sức.

Cám ơn Phương Trinh! 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm