Chồng yêu cả vợ lẫn bồ

30/09/2018 - 17:48
Không chấp nhận cảnh chồng chung, chị quyết định ly hôn anh dù còn mang số nợ là tiền mua xe ô tô cho anh. Trong suốt mấy năm qua, chị chật vật nuôi 2 con và trả nợ. Dù giờ đây anh khá giàu có nhưng gần như không nhớ đến sự hiện diện của 2 con.
Dành cả thanh xuân để yêu anh, thậm chí cùng anh tự tổ chức đám cưới, không có mặt của hai bên gia đình, tưởng rằng tình yêu mãnh liệt vượt qua mọi trở ngại, ngăn cấm ấy sẽ xây nên một tổ ấm vững bền. Thế nhưng, chỉ sau 5 năm kết hôn, điều mà anh thú nhận đã khiến chị chết đứng.
 
5 năm hôn nhân, không thể nói chị không hạnh phúc. Anh quan tâm, yêu chiều chị hết mực. Chưa bao giờ anh và chị giận nhau quá một đêm. Chị vô cùng mãn nguyện với lựa chọn của mình. Vậy mà, vẫn trong những tháng ngày tình cảm của hai vợ chồng ngọt ngào ấy, chị phát hiện anh nhắn tin cho... bồ.
 
Trái với suy nghĩ rằng anh sẽ đây đẩy từ chối, tìm mọi cách để phủ định tình cảm ngoài luồng của mình thì anh lại thú nhận rằng anh yêu cả vợ và bồ. Nghe những lời thật lòng của anh, chị như chết đứng. Khi yêu cầu anh chấm dứt thứ tình cảm sai trái này, anh khăng khăng cho rằng không thể và muốn chị chấp nhận cô bồ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh.
 
Ảnh minh họa

 

Không chấp nhận cảnh chồng chung, chị quyết định ly hôn anh dù trong tay còn số nợ là tiền mua xe ô tô cho anh. Trong suốt mấy năm qua, chị chật vật nuôi 2 con và trả nợ. Dù giờ đây anh khá giàu có nhưng gần như không nhớ đến sự hiện diện của 2 con.
 
Thế nhưng, chị không bao giờ kể sự tệ bạc của người bố cho 2 con. Chị trở lại mạnh mẽ, tươi cười sau những ngày u ám, khóc lóc, thất vọng, stress. Chị cho biết, ngày nào cũng cùng 2 con mở nhạc, nhảy nhót, hát hò. Chính tinh thần tích cực, tươi vui ấy khiến cuộc sống của 3 mẹ con hoàn toàn thay đổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm