Chú rể 95 tuổi trao lời thề nguyền với cô dâu 81 tuổi khiến bao người ngưỡng mộ

03/09/2018 - 11:38
Ngày 1/9, chú rể Oliver Stilson (95 tuổi) đã trao lời thề nguyền tha thiết với cô dâu Margaret McCoy (81 tuổi) trong nhà thờ ở bang Tennessee (Mỹ). Bao người ngưỡng mộ tấm chân tình của hai cụ vì đây là minh chứng rằng không bao giờ quá già để trái tim cất lên tiếng yêu ngọt ngào.
Video đám cưới của đôi uyên ương ở tuổi bách niên:
 
 
Cụ ông Oliver Stilson và cụ bà Margaret McCoy tình cờ gặp gỡ trong một lần ngồi cạnh nhau và bà McCoy đang làm một cái chăn ghép. "Bà ấy nói không thể chỉ làm cho mình một cái chăn mà không làm cho tôi. Vì thế bà ấy đã đưa chăn đó cho tôi. Tôi cảm mến bà ấy từ dạo đó", ông Stilson chia sẻ với báo giới.
 
oliver-stilson-margaret-mccoy-1.jpg
Đôi vợ chồng già trong ngày cưới

 

Muốn bày tỏ lòng cám ơn bà McCoy nên cụ ông Oliver mời bà ra ngoài ăn tối. Sau bữa đó, ông đưa cho bà một tờ giấy có số điện thoại của mình. Từ đó họ liên lạc với nhau thường xuyên hơn.
 
Từ  hẹn hò, hai  trái tim đã chung nhịp yêu thương và cảm thây không thể thiếu nhau trong đời. Họ quyết định dành phần đời còn lại bên nhau. "Chúng tôi yêu nhau và không thể xa rời nhau được nữa. Chúng tôi không muốn chia tay sau mỗi ngày phải về nhà", bà McCoy nói.
 
oliver-stilson-margaret-mccoy-2.jpg
Trao nhau nụ hôn thề nguyện trọn đời bên nhau

 

Cụ ông 95 tuổi muốn được nấu nướng, chăm sóc và yêu thương bà McCoy. "Bà ấy thật tuyệt vời và tôi không thể diễn tả hết được những tình cảm tôi dành cho bà ấy. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau. Với chúng tôi, chưa bao giờ là già để yêu nhau. Tình yêu là hy vọng, là bất tận nếu bạn muốn kiếm tìm hạnh  phúc”, cụ Oliver tâm sự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm