Chuỗi ngày bi kịch của người mẹ đơn thân bị bạo hành

28/06/2019 - 11:39
Phát hiện người tình đã có vợ, chị H. quyết định chấm dứt mối quan hệ giữa hai người. Bi kịch cuộc đời chị cũng bắt đầu từ đó…

PV tìm đến nhà của chị D.T.H vào một chiều giữa tháng 6, khi cái nắng nóng của mùa hè Hà Nội vào thời điểm cao nhất trong năm. Trong căn nhà nhỏ, bà H. mẹ chị T. nằm trên chiếc nệm hơi nước ở chiếc giường nhỏ đang quặn đi từng đợt vì cái nóng và những cơn đau của căn bệnh ung thư quái ác hành hạ. Đứa cháu gái nhỏ mới vừa học xong lớp 10 nép mình bên giường bà ngoại xoa bóp tay chân, ánh mắt thơ ngây hoen lên những giọt lệ chỉ chực trào ra vì lo lắng.

Chị H. lấy chồng năm 2001, đến năm 2009 thì li hôn. Sau cuộc đổ vỡ của hôn nhân, chị sống với mẹ đã 73 tuổi đang gồng mình chống chọi với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối cùng cô con gái đang chuẩn bị vào lớp 11. Cả nhà ba miệng ăn trông cậy vào đồng lương ít ỏi của chị.

 

ch-ha.jpg
Gia cảnh rơi nước mắt của chị H. (giữa). Một mình chị bươn chải nuôi mẹ già bị bệnh nan y và con gái đang học cấp 3

Sau khi ly hôn, đến năm 2015 chị quen V.M.Đ qua một người bạn, sau đó hai người thường xuyên qua lại rồi nảy sinh tình cảm, nhiều lần gần gũi với nhau. Đến thời điểm cuối năm 2016, khi phát hiện được Đ. đã có gia đình và sinh sống bằng nghề ghi lô đề, cờ bạc thì chị quyết định dừng lại câu chuyện giữa hai người. Cũng từ đây, bi kịch của cuộc đời chị bắt đầu.

Không đồng ý buông tha cho người tình của mình, Đ. quay sang chửi bới, liên tiếp đấm, tát vào mặt, không thèm quan tâm đến lời van xin của chị H. Tiếp đó, gã đưa điện thoại của mình ra cho chị H. xem những đoạn phim gã quay lại khi hai người ân ái với nhau cùng lời đe dọa nếu không tiếp tục đi với gã thì gã sẽ in clip đó ra tung lên mạng xã hội, gửi lên công ty nơi chị H. làm việc, chỗ gia đình chị đang sinh sống và trường nơi con gái chị đang theo học., sẽ làm cho chị mất việc làm.

Quá sợ hãi trước những lời đe dọa và hành động bạo hành hung hãn của Đ., chị H. đành phải cắn răng chịu đựng trở thành nô lệ của V.M.Đ trong khoảng thời gian 2 năm từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018. Trong giai đoạn này, hầu như cuối tuần nào chị H. cũng phải phục vụ Đ. bất kể ngày đêm, miễn là Đ. có nhu cầu. Có những lúc bận công việc, hay chăm sóc mẹ ốm, con nhỏ đến muộn, chị H. lập tức sẽ trở thành bao cát trút giận cho Đ. Ngoài ra Đ. còn xem những clip phim đen trên mạng và bắt chị H. phải diễn theo để quay clip lại.

 

bao-hanh-2.jpg
Chị xót xa kể lại bi kịch cuộc đời mình

Ngoài bị xâm hại về tình dục trong thời gian dài, V.M.Đ còn đánh đập chị H. rất nhiều lần ở  nhiều nơi, ngay cả những nơi công cộng. Không dừng lại ở đó, Đ. nhiều lần tìm đến công ty chị H. làm việc gây rối, khiến tình cảm của lãnh đạo và đồng nghiệp ở công ty ảnh hưởng nghiêm trọng. Đ. còn tìm cách tiếp cận, nhắn tin dọa dẫm, đe dọa phát clip nóng lên mạng xã hội để người quen, đồng nghiệp của chị được biết. Đến tận nhà chửi bới, đe dọa bà T. (mẹ chị H. lúc này đang nằm một chỗ vì mắc bệnh) và cô con gái nhỏ.

Trước những chèn ép đến cùng cực như vậy, ngày 26/5, chị D.T.H. đã làm đơn tố cáo gửi đến lực lượng chức năng với mong muốn cứu vãn cho cuộc đời của mình.

Sau khi đơn tố cáo được cơ quan chức năng tiếp nhận, đến ngày 28/5, V.M.Đ đến cơ quan của chị H. làm việc gây rối, hậu quả chị H. bị ban lãnh đạo công ty cho thôi việc. Giờ đây, ba miệng ăn trong đó bà bị bệnh nặng, con gái còn nhỏ và cả chị chưa biết phải sống tiếp những ngày tới thế nào. Trong khi đó, chị H. không dám đi xin việc mới vì lo sợ lại bị quấy rối.

Khi ngồi ghi lại câu chuyện của chị, rất nhiều nước mắt đã rơi. Với chị H. là nước mắt của những nghẹn ngào, tủi hổ, uất hận khi nhớ lại những hình ảnh cũ của mình. Với con gái chị, nước mắt của những sợ hãi, lo lắng, hoang mang cho chính mình, cho mẹ của mình bởi không biết ngày mai chuyện gì sẽ đến. Với bà T., nước mắt của sự cảm thông, của tình thương, của sự bất lực khi chứng kiến sự việc của chính con gái mà mình không thể làm gì “chỉ mong sao nó giải thoát được, nếu hôm nay nó thoát được khỏi thằng đó, ngày mai tôi chết tôi cũng cam lòng, không thì tôi chết không nhắm mắt”.

Sự việc đang được Công an quận Long Biên tiếp nhận xác minh và điều tra. Nếu điều đó là sự thật, thì không thể tin được ở ngay giữa Thủ đô vào thời đại này lại có những câu chuyện đau lòng đến như vậy. Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Video: Lời kể đẫm nước mắt của mẹ đơn thân bị bạn tình bạo hành

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm