Clip tình yêu siêu dễ thương của học trò xứ Nghệ

10/05/2016 - 12:06
Các nam sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) giải cứu các "gái Phan" khỏi âm mưu tán tỉnh của các "trai trường ngoài" bằng những kế hoạch phá đám tinh quái đầy hài hước.
Mới đây, học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã cùng nhau thực hiện một MV với tên gọi dí dỏm "Gái Phan là của trai Phan" và đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Cốt truyện được xây dựng xung quanh một nhóm các "trai Phan" lập kế hoạch giải cứu các "gái Phan" đang bị các "trai trường ngoài" tán tỉnh, bằng những kế hoạch phá đám tinh quái nhưng hài hước. Ngoài ra, các bạn còn giúp đỡ một nam sinh rụt rè khi không dám bày tỏ tình cảm với bạn gái cùng trường; lập kế hoạch để chàng trai này gây ấn tượng với cô gái...

Đặc biệt, người viết kịch bản, đạo diễn và thể hiện ca khúc trong MV là bạn Nguyễn Xuân Tài, một cựu học sinh chuyên Tin, trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Tài đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành kỹ sư phần mềm tại ĐH FPT Hà Nội và quay clip này trong đợt nghỉ giữa kỳ học.

Tài chia sẻ, sau 3 ngày quay thì sản phẩm hoàn thành chỉ bằng những điều đơn giản: Thu âm bằng điện thoại, quay phim bằng smartphone, đồng phục đi mượn và diễn viên không ít bạn ngẫu nhiên gặp trên sân trường. Dàn diễn viên chủ yếu là học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Ngoài một số vai đã chọn sẵn thì khá nhiều bạn là những học sinh có mặt tại sân trường lúc đó. Sau khi mình thuyết phục các bạn đã vui vẻ nhận tham gia một vài vai trong clip. Mặc dù bị bất ngờ nhưng các bạn đã thể hiện rất tốt vai diễn. Phong thái hồn nhiên của các bạn đã mang đến cho clip một sự dễ thương và chính mình cũng cảm thấy bất ngờ với sản phẩm này.

Chỉ tính riêng trên trang facebook cá nhân của Tài, sau 15 giờ đăng tải, clip đã thu hút được hơn 3.000 lượt like và hơn 1.000 lượt chia sẻ.

 





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm