Cơ thể mảnh mai nhờ đường kẻ

07/03/2016 - 00:09
Nếu bạn béo lên sau dịp Tết, đừng lo lắng quá vì hoa văn kẻ sọc đang là lựa chọn trong thời gian này, khi tiết trời đang dần ấm lên.
Áo sơ mi kẻ sọc nhỏ với hai màu xanh trắng đan xen không chỉ tạo cảm giác tươi mới mà còn giúp bạn trông gầy hơn, bên dưới kết hợp cùng chiếc quần bò ống rộng mang phong cách phóng khoáng mà không kém phần thời trang. 
Những bạn gái có cơ thể mập khi chọn áo sơ mi tuyệt đối đừng chọn áo bó sát người, những chiếc áo rộng rãi thoải mái sẽ giúp bạn che đi phần không gọn gàng của mình. Đặc biệt với chiếc áo kẻ sọc được sơ-vin sẽ khiến bạn càng thêm thon gọn.
Nếu bạn cảm thấy sơ-vin rất phiền phức, không thoải mái, vậy hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi kẻ sọc ngắn và rộng rãi, kết hợp cùng quần bó sẽ giúp bạn không còn hình ảnh mập mạp.
Cũng vẫn là chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh trắng, nhưng phối cùng váy ngắn màu hồng nhạt và các món đồ phụ kiện thời trang, bạn sẽ trở nên hiện đại và cuốn hút hơn.
Áo sơ mi kẻ sọc to khiến cơ thể bạn trông nhỏ bé hơn, quần bò cạp cao xắn ống cùng đôi xăng-đan cao gót giúp bạn có một đôi chân dài. Trong bộ đồ này bạn không chỉ gầy đi mà còn cao lên.
Ngoài áo sơ mi, hoa văn kẻ sọc còn được sử dụng trên quần lửng 9 phân ống rộng, kết hợp cùng đôi giày cao gót có tác dụng “kéo dài” chân. Chiếc áo đỏ nổi bật giúp bộ trang phục không bị đơn điệu.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm