Con gái các sao học phong cách thời trang của mẹ

19/04/2016 - 16:37
Không chỉ giống về ngoại hình hay khuôn mặt, các cô con gái còn vận dụng cực kỳ tốt các bài học thời trang từ người bà mẹ nổi tiếng của mình.
Cô nàng diễn viên xinh đẹp Kate Hudson tiếp thu và áp dụng cực tốt gu thẩm mỹ thời trang của người mẹ nổi tiếng Goldie. Cả hai mẹ con cô thường diện những bộ trang phục có hơi hướng giống nhau khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.
Người mẫu Anna Cleverland cùng mẹ Pat Cleverland đều rất yêu thích những chiếc áo lông phong cách và cá tính.
Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber thường xuất hiện với công thức thời trang: Áo khoác da đinh tán Quần jean xanh mái tóc dài xoăn nhẹ nhàng.
Mỗi khi xuất hiện, cô con gái xinh đẹp Marmie Gummer của nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đều khiến cho người hâm mộ trầm trồ bởi phong cách ăn mặc của mình. Cô được nhận xét là bản sao hoàn hảo của mẹ mình về phong cách thời trang.
Cô con gái xinh đẹp Dylan Blue học hỏi và biến tấu một chút với ý tưởng phong cách của người mẹ siêu mẫu Carolyn Murphy. Trong khi mẹ cô mặc một chiếc váy sequin tay dài thì cô chọn cho mình một chiếc váy kiểu dáng tương tự nhưng được đáp ren tinh tế.
Với lối trang điểm và cách chọn trang phục kiểu midi dài, nữ diễn viên Lisa Bonet và con gái Zoe Kravitz trông như hai chị em sinh đôi trong bữa tiệc hậu Oscar.
Nữ diễn viên “50 sắc thái” Dakota Johnson học hỏi từ người mẹ nổi tiếng, nữ diễn viên Melanie Griffith của mình phong cách thời trang sang trọng, quý phái và nữ tính.
Nữ diễn viên Robin Wright và cô con gái xinh đẹp Dylan Penn đã chứng minh một điều rằng phong cách thời trang không phân biệt thế hệ. Cả hai mẹ con cô đều cực kỳ quyến rũ và thanh lịch trong những chiếc váy cổ V dáng cổ điển.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm