Diễn giả Phạm Phương Mai tiết lộ ‘Bí mật của hạnh phúc’

08/03/2019 - 08:35
‘Người phụ nữ hạnh phúc luôn sống tích cực và tự làm chủ cuộc đời mình theo cách mà cô ấy muốn’ – diễn giả Phạm Phương Mai chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn sách ‘Bí mật của hạnh phúc’.

Bí mật của hạnh phúc là cuốn sách của diễn giả Phạm Phương Mai vừa được NXB Phụ nữ và Pandabooks phát hành. Cuốn sách là sự kết hợp của các kiến thức được chắt lọc từ lĩnh vực tâm lý, thiền định, Phật pháp, lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) cùng kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo và hàng trăm giờ trực tiếp trị liệu tâm lý thành công của tác giả Phạm Phương Mai.

2.jpg
Bìa sách "Bí mật của hạnh phúc" 
 

Diễn giả Phạm Phương Mai là nhà đào tạo lập trình ngôn ngữ tư duy, là thành viên của Hiệp hội NLP Hoa Kỳ và là chuyên gia trị liệu tâm lý. Công việc chính của chị là dạy các lớp đào tạo về tư duy và tâm lý, trong đó chị đặc biệt chú trọng đến việc truyển cảm hứng cho chị em phụ nữ.

Cuốn sách đầu tay của Phạm Phương Mai Bí mật của hạnh phúc được viết chính từ nhu cầu của bản thân tác giả. “Từ lâu tôi đã tự đặt câu hỏi: Hạnh phúc là gì? Làm thế nào để có hạnh phúc? Để tìm được câu trả lời, trong nhiều năm qua tôi đã đọc hàng ngàn cuốn sách về tâm lý, đồng thời tham gia nhiều khóa học về hạnh phúc. Sau một khoảng thời gian dài, tôi mới vỡ òa được rằng, thì ra hạnh phúc thật đơn giản”, chị chia sẻ.

3.jpg
Phạm Phương Mai ký tặng sách cho độc giả 
 

Mỗi người sẽ có một định nghĩa riêng về hạnh phúc khác nhau, còn với diễn giả Phạm Phương Mai, để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc đúng với mong muốn của mình thì cần phải có một mục tiêu hạnh phúc thật rõ ràng có thể đo lường được. Chị nói:

“Với tôi, người phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ mảnh khỏe về thể chất lẫn tinh thần, năng lượng bên ngoài và bình an bên trong.

Người phụ nữ hạnh phúc biết trân quý những gì mình đang có, biết xây dựng mối quan hệ hài hòa với bản thân và mọi người, trái tim cô ấy luôn rộng mở yêu thương.

Người phụ nữ hạnh phúc là người biết yêu mình sâu sắc và yêu người đúng cách.

Người phụ nữ hạnh phúc biết tự chăm sóc cho mình, luôn đẹp từ nội tâm đến hình thứ. Cô ấy độc lập và tự chủ trong mọi quyết định, cũng như cân bằng được cảm xúc của mình.

Người phụ nữ hạnh phúc biết nâng niu và trân trọng cả những khiếm khuyết của bản thân, luôn trau dồi và học hỏi để hoàn thiện cả bên trong lẫn bên ngoài.

Người phụ nữ hạnh phúc luôn sống tích cực và làm chủ cuộc đời mình theo cách cô ấy muốn”.

4.jpg
Diễn giả Phạm Phương Mai cùng chồng và con gái trong buổi ra mắt sách 
 

Cũng theo diễn giả Phạm Phương Mai, chị nhận thấy không ít phụ nữ giỏi, thông minh, giàu lòng nhân ái nhưng chưa hạnh phúc thực sự. “Có nhiều lý do khiến họ không hạnh phúc nhưng quan trọng nhất là vì họ chưa biết yêu mình sâu sắc, đúng cách. Bản thân chưa yêu mình đúng cách thì cũng không thể yêu những người xung quanh một cách thông thái được”, chị bày tỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm