Đình chỉ bảo vệ BV K đánh người nhà bệnh nhân nhập viện

13/03/2018 - 17:05
Anh P. và tổ trưởng tổ bảo vệ to tiếng. Khi nghe tiếng đổ vỡ trong phòng, 2 bảo vệ là Tuấn, Chính tưởng có xô xát nên đã lao vào đánh anh P. khiến bệnh nhân phải đi cấp cứu.
Thông tin trên được Bộ Y tế công bố chiều ngày 13/3.

Theo báo cáo của BV K TƯ, khoảng 8h ngày 9/3/2018, anh Hoàng Tuấn P. (34 tuổi, quê ở Nam Định) đến thăm mẹ là bệnh nhân N.T.L (59 tuổi) đang nằm điều trị tại khoa Ngoại Tiết niệu (BV K Trung ương cơ sở Tân Triều). Do đã hết giờ thăm nên bảo vệ đã giải thích và không đồng ý cho anh P. vào. Tuy nhiên, anh P. đã to tiếng, chửi bới bảo vệ, thậm chí dọa đánh. Tiếp đó anh P. đã hút thuốc lá và có thái độ không hợp tác.
photo1520865450878-1520865450879582004054.jpg
Anh P. nằm điều trị tại BV Quân Y 103 sau khi bị bảo bệ BV K Trung ương đánh

Trước tình hình đó, tổ bảo vệ và cảnh sát bảo vệ đã liên tục nhắc nhở anh P. rằng đây là khu vực cấm hút thuốc và mời đến gặp tổ trưởng tổ bảo vệ ở để làm việc.

Tại buổi làm việc, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn đã giải thích và hai bên vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại, to tiếng. Do không kiềm chế được, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn gạt mạnh chiếc gạt tàn thuốc vào tường, hai nhân viên bảo vệ khác là Tuấn, Chính tưởng có xô xát nên đã lao vào đánh anh P.
bvk.jpg
Bệnh viện K Trung ương, cơ sở Tân Triều, nơi xảy ra sự việc

Ngay sau đó, lực lượng công an khu vực có mặt tại BV đã đến can ngăn kịp thời, đưa anh P. vào BV Quân y 103 khám, đồng thời lập biên bản lời khai giữa hai bên. Tại đây, anh P. được chẩn đoán là chấn thương phần mềm vùng ngực, bụng, tay.

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo BV K TƯ đã làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ là Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực. Lãnh đạo Công ty cho biết sẽ chấn chỉnh lại tác phong, hành động của bảo vệ sau đó đến thăm, hòa giải, chịu mọi phí tổn khám và điều trị của anh P. tại BV Quân Y 103. Đồng thời, Công ty cũng đã quyết định đình chỉ công tác 2 nhân viên Hoàng Anh Tuấn, Trương Huy Chính (2 người đã đánh anh P). 

Ông Phạm Lương An, Phó Giám đốc BV K TƯ, cùng đại diện BV đã đến thăm hỏi, chia sẻ với anh P. và gia đình. Đại diện Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực cũng đã xin lỗi anh P. và gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm