Ghen tuông, nửa đêm vợ dùng dao cắt phăng "của quý" của chồng

27/10/2017 - 17:48
Ghen tuông, nửa đêm vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng; Phát hiện bé sơ sinh bị bỏ rơi sau tượng phật; Nhân viên ngân hàng “xóa” tiền gửi của khách, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 27/10.

Quảng Trị: Ghen tuông, nửa đêm vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng

Ngày 27/10, Công an thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ vợ cầm dao cắt "của quý" của chồng.

1186064-1509081095176.jpg
Ảnh minh họa.

 
Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng 27-10, anh N.K.T (SN 1984) bị vợ là N.T.H (SN 1985) dùng dao cắt dương vật tại nhà riêng ở khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo. Anh T. được đưa đến bệnh viện ngay sau đó với vết thương khá nặng, mất nhiều máu và được các bác sĩ may 10 mũi ở dương vật. May mắn là dương vật của anh T. chưa bị cắt rời, nạn nhân đã được đưa vào một bệnh viện ở tỉnh Thừa Thiên – Huế để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin ban đầu, chị H. cắt dương vật của chồng là do ghen tuông. (Nguồn: nld.com.vn)

Hưng Yên: Phát hiện bé sơ sinh bị bỏ rơi sau tượng phật cùng lá thư nhờ nuôi hộ

Chiều 26/10, Đại đức Thích Nguyên Bình, trụ trì Chùa Thiên Thiên Hương (thôn Dương Xá, xã Dương Quang, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) cho hay, vào khoảng 20h ngày 20/10, một số sinh viên về nhà chùa học khóa tu đã phát hiện cháu bé ở đằng sau tượng phật bà tại hiên nhà mẫu.

"Ngay sau khi phát hiện cháu bé, các em sinh viên tình nguyện đã xuống gọi tôi. Khi lên, tôi thấy cháu bé được đặt trong một giỏ xách, có hộp sữa, ít quần áo và bỉm của bé. Khi bế bé lên thì tôi phát hiện có tờ giấy ghi là: "Con không nuôi được con. Nay gửi nhà chùa nuôi con cho con, cháu sinh 13h ngày 18/10, con đội ơn Thầy ạ", Đại đức Thích Nguyên Bình cho hay.

photo-1-1509076686121.jpg
Cháu bé hiện rất khỏe mạnh, ăn ngủ tốt.

 
Đào Đình Minh Hiếu (SN 1998), sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, thành viên của CLB thắp sáng ước mơ tuổi trẻ đang ở chùa cho biết, hôm ấy, sau khi ăn cơm xong, nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau lên nhà mẫu thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra. 

Đại đức Thích Nguyên Bình cho biết, khi phát hiện sự việc, nhà chùa đã báo cho chính quyền thôn và thôn đã báo lên xã để cử người xuống lập biên bản. Đồng thời, xã nhờ nhà chùa chăm sóc giúp cháu bé. Ngay ngày hôm sau, xã đã thông báo rộng rãi trên loa truyền thanh để người nhà cháu bé biết thông tin và đến nhận.

photo-1-1509076687590.jpg

 

Được biết, hiện tại có một số người đến nhà chùa xin cháu bé làm con nuôi nhưng Đại đức Thích Nguyên Bình từ chối, cháu được người mẹ gửi gắm ở nhà chùa nên sau 7 ngày không có người nhận thì nhà chùa sẽ làm giấy khai sinh cho cháu và giữ cháu ở lại nhà chùa nuôi. (Nguồn: kenh14.vn)

Đồng Nai: Nhân viên ngân hàng “xóa” tiền gửi của khách, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng

Tối 25/10, Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt bà Trần Thị Thùy Dung - nhân viên giao dịch của Ngân hàng Công thương chi nhánh Long Thành, Đồng Nai.

Trước đó, nhiều khách hàng gửi tiền vào chi nhánh ngân hàng nhưng sau đó không thể giao dịch rút tiền ra vì trên tài khoản... không còn tiền. 

ty-gia-ngoai-te-ngay-135-lo-lang-don-nen-usd-lao-doc-25-1112.jpg

 

Cụ thể, qua xác minh các khiếu nại của khách hàng, lãnh đạo ngân hàng đã phát hiện bà Dung làm hồ sơ giả để xóa sổ tiết kiệm, tài khoản của khách hàng nhằm chiếm đoạt tiền. 

Số tiền của khách bị bà Dung đơn phương xóa sổ, để dùng vào mục đích cá nhân lên đến hàng chục tỉ đồng.

Hiện Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an cũng đã mời những bị hại trong vụ án này lên làm việc. (Nguồn: tuoitre.vn)

TPHCM: Thợ sửa xe 12 tuổi và ước mơ dành tiền đến trường

Những ai đến tiệm sửa xe Tâm Thắng trên đường Lý Tế Xuyên (Q.Thủ Đức, TP.HCM) sẽ thấy một cậu bé có nước da ngăm đen, tới lui bằng dáng vẻ nhanh nhẹn. Từ bơm, vá lốp cho đến những lỗi hư hỏng khác, đều được đôi tay nhỏ xíu làm một cách thuần thục. Cậu tên Nguyễn Hữu Bằng, quê tận Sóc Trăng, chỉ vừa 12 tuổi.

suaxe-3_rulg.jpgBằng thoăn thoắt với các động tác thuần thục, lành nghề.

 Luôn chăm chú làm việc, lễ phép dạ thưa và hay nở nụ cười tươi rói khi người lớn hỏi chuyện, ai lại nghĩ rằng cậu bé ngoan ngoãn ấy vốn không có được trọn vẹn một gia đình…

Anh Thanh Tâm (32 tuổi), anh họ của Hữu Bằng, cho biết, cha em vì rượu chè bỏ mặc gia đình nên mẹ em rời đi, mang theo người chị gái lúc em còn chưa đủ nhận thức về cuộc đời.

suaxe-5_upef.jpg


Đáng ra 2 cha con vẫn có thể đỡ đần nhau mà sống, nhưng ông vẫn tối say ngày xỉn. Khi bạn bè đồng trang lứa xúng xính áo quần tinh tươm đến trường, thì Bằng lại phải lấm lem đi chăn vịt thuê.

Vậy mà cách đây không lâu, cha Bằng lại mất vì đuối nước trong một lần đi bắt ốc. Sự gắn kết duy nhất của em với hai tiếng “gia đình” cũng chẳng còn. Những biến cố ấy quá lớn so với tuổi đời còn ngây dại của em.

suaxe-8_iftl.jpg


“Cha nó mất được tháng là nó lên đây. Giờ ở dưới còn ai đâu. Hông ai cưu mang thì thôi tôi mang nó về cho theo sửa xe. Chứ tội nghiệp, nó còn nhỏ quá”, anh Tâm chia sẻ.

Chưa biết mặt con chữ, nhưng Bằng lại tỏ ra rất thông minh. Chỉ hơn 5 tháng theo anh họ học việc, em đã thuần thục nhiều thao tác hành nghề và “bắt bệnh” xe rất giỏi.

suaxe-6_lryg.jpg 

Bằng chia sẻ, em rất muốn được đến trường. Bằng kể: “Hồi ở quê con thấy mấy bạn đi học vui lắm! Mặc quần áo, mang cặp cũng đẹp nữa. Nhưng mà con biết đi học phải có tiền. Bao giờ con sửa xe đủ tiền con sẽ xin đi học”. (Nguồn: thanhnien.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm