Hà Tĩnh: Người mẹ 2 con nghi trầm cảm đã tẩm xăng tự thiêu

23/12/2018 - 16:21
Khi người dân phát hiện, người phụ nữ đã bị ngọn lửa bao trùm đang nằm vật vã giữa sân. Ngay lập tức người dân đã dập lửa và đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Chiều ngày 23/12, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Khánh Tùng - Trưởng công an phường Kỳ Trinh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận sự việc trên và cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh có mặt tại hiện trường, tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương và nguyên nhân chính thức vẫn đang được làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 22/12, tại nhà chị Lê Thị Kim D. (SN 1988, trú tại tổ dân phố Quyền Thượng, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh).

hqdefault.jpg
Ảnh minh họa

Thời điểm trên, người dân sống xung quanh đi ngang qua nhà chị D. thì bất ngờ phát hiện người phụ nữ này đang bị ngọn lửa bao trùm, la hét và nằm vật vã giữa sân.

Người dân nhanh chóng hô hoán thêm người đến, cùng dập lửa và đưa chị D. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an phường Kỳ Trinh phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, Công an xác định do chị D. tẩm xăng tự thiêu.

Được biết, thời gian này chị D. có biểu hiện của bệnh trầm cảm. Vợ chồng chị D. có với nhau hai người con và thời điểm xảy ra sự việc, người chồng đi làm ăn xa không có mặt tại địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm