Hội An được bình chọn là thành phố tuyệt vời nhất thế giới

11/07/2019 - 18:28
Vượt qua các địa điểm nổi tiếng khác ở các nước, Hội An của Việt Nam đã được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure bình chọn vị trí số 1 trong Top 10 thành phố tuyệt vời nhất thế giới.

Tạp chí du lịch Travel & Leisure vừa công bố cuộc bình chọn thành phố tuyệt vời nhất thế giới 2019. Dựa trên những khía cạnh như lịch sử, văn hoá, ẩm thực, kiến trúc..., Travel & Leisure đã đánh giá Hội An ở vị trí thứ 1 trong tổng số 10 thành phố tuyệt ời nhất trên thế giới với số điểm 90,39/100.

 

6.jpg
 

Nhận xét về Hội An, Travel & Leisure đánh giá: “Đây thực sự là nơi xuất sắc nhất ở Việt Nam, với những món ăn chay và thuần chay tuyệt vời", "Một điều tuyệt vời là nội thành của Hội An luôn hạn chế phương tiện giao thông vì vậy du khách có thể tản bộ hoặc đi dạo trong thành phố một cách an toàn và dễ dàng", “Thành phố này còn có bầu trong lành nhờ vị trí nằm ngay sát một con sông tuyệt đẹp"

 

4.jpg
 

Xếp ở vị trí thứ 2, ngay sau Hội An là thành phố San Miguel de Allende của Mexico với số điểm khá "sát nút": 90,23 điểm. Chiang Mai của Thái Lan lọt top 3 trong bảng xếp hạng này. Những thành phố còn lại góp mặt trong danh sách 10 thành phố tuyệt vời nhất thế giới là: Oaxaca (Mexico), Ubud (Indonesia), Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), Florence (Ý), Udaipur (Ấn Độ).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm