Hội chợ phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo truyền cảm hứng kinh doanh cho sinh viên

26/09/2019 - 13:45
Diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/9, Hội chợ phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo năm 2019 do khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam, kết hợp cùng Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức, với mục đích giúp các sinh viên làm quen với kiến thức thực tiễn, thực hành kinh doanh ngay từ trên ghế nhà trường.
Hội chợ nằm trong khuôn khổ chương trình triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp 2017 - 2025 của Chính phủ. Đây cũng là hoạt động thường niên do Quản trị Kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam, tổ chức.
 
 
Hội chợ nằm trong khuôn khổ chương trình triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp 2017 - 2025 của Chính phủ

 

Cùng với các hoạt động giao lưu, kết nối tại 30 gian hàng tham gia chương trình, trong 2 ngày diễn ra Hội chợ còn có các hoạt động thực tế ý nghĩa để truyền cảm hứng kinh doanh cho sinh viên như: Hội thảo khoa học Marketing cho phụ nữ khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0; Hội thảo Xu hướng phát triển du lịch trong bối cảnh hiện nay; chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo năm 2019…
 
Đây là dịp để các sinh viên làm quen với thực tiễn kinh doanh

 

TS. Phạm Hồng Hải, Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam, nhấn mạnh: Hội chợ là nơi kết nối, giao thương giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên; là nơi các bạn sinh viên có thể thực hành, làm quen với những hoạt động kinh doanh thực tế, cung cấp những kinh nghiệm hữu ích cho tương lai của các em.
 
Hội chợ phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo năm 2019 diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/9 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, số 68 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
 
 
Tham gia ngày hội còn có các gian hàng của phụ nữ khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỉ và vừa tại Hà Nội

 

Một số hình ảnh tại Hội chợ phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo 2019 sáng ngày 26/9/2019: 
 
Biểu diễn văn nghệ của sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam tại hội chợ

 

Các em sinh viên tự trang trí gian hàng

 

 

Hội chợ thu hút người tiêu dùng tham quan, mua sắm

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm