Không phân biệt giới khi tuyên truyền bầu cử

15/04/2016 - 15:08
Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã nhấn mạnh nguyên tắc bình đẳng giữa các ứng cử viên, tại buổi tập huấn báo chí tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp diễn ra ngày 15/4 tại Hà Nội.
 Bộ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu tại khóa tập huấn
Theo Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, công tác thông tin báo chí góp phần rất quan trọng vào thành công của bầu cử QH và HĐND các cấp. Qua công tác tuyên truyền làm cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận  thức rõ hơn mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện quan trọng này, nhằm tiếp tục hoàn thiện, củng cố, xây dựng nhà nước pháp quyền của Việt Nam do nhân dân, vì nhân dân.

Ông Trương Minh Tuấn nêu 7 nhiệm vụ của các cơ quan báo chí trong tuyên truyền về bầu cử, trong đó ông Tuấn nhấn mạnh nguyên tắc bình đẳng trong tuyên truyền bầu cử. Không phân biệt giữa người tự ứng cử, người do các cơ quan giới thiệu. Không phân biệt giới tính. Không phân biệt giữa người có chức vụ cao và chức vụ thấp. "Nhất là các đài địa phương, không phải vì ứng cử viên làm Chủ tịch UBND hay Bí thư mà dành thời lượng tuyên truyền nhiều hơn các ứng cử viên khác”, ông Tuấn lưu ý đại diện các cơ quan báo chí tại khóa tập huấn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm