Lại xảy ra án liên quan tới người tâm thần

26/03/2016 - 20:56
Trong cơn điên loạn, Danh - vốn có tiền sử bệnh tâm thần - đã cầm gậy đánh tấp tới vào người mẹ và đứa con trai mới hơn 1 tuổi, gây thương tích nặng nề.
1.jpg
Đối tượng Danh tại cơ quan công an, trước khi được đưa đi giám định tâm thần. (Ảnh CTV).

Ngày 26/3, công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã áp tải đối tượng Nguyễn Vũ Thành Danh (33 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP. Biên Hòa) đến Bệnh viện Tâm thần Trung Ương II để giám định. 

Trước đó, vào lúc 16 giờ, ngày 25/3, khi đang ngồi ở nhà, Danh bỗng nổi “cơn điên”, bất ngờ dùng gậy đánh rượt đến mẹ mình là bà A. (65 tuổi). Chưa dừng lại, Danh còn tấn công vào vùng đầu của bé H. (SN 2015) - con trai của mình.

Hàng xóm phát hiện vụ việc đến can ngăn và phải nhờ đến cảnh sát 113 thì mới khống chế được Danh và đưa 2 bà cháu vào bệnh viện cấp cứu.

Bé H. nhập viện trong tình trạng nguy kịch: bầm tím trên trán, đỉnh đầu, gáy; có máu tụ trong não, nứt đỉnh sọ. Sau khi tiến hành sơ cứu, do vết thương quá nặng nên ngay lập tức bé H. được chuyển lên Bệnh viện nhi đồng 2 (TP.HCM) tiếp tục cấp cứu và chữa trị.

2.jpg
Cháu bé hơn 1 tuổi bị bố dùng gậy đánh nứt sọ, máu tụ trong não. Hiện bé đang được tích cực cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM. (Ảnh CTV).

Trong khi đó, bà A. cũng phải vào BV Đa khoa Thống Nhất (TP.HCM) để điều trị trong tình trạng bị gãy xương tay, tổn thương nhẹ ở tay, chân và đầu.

Người nhà cho biết thì Danh có tiểu sử bệnh tâm thần từ lâu và trong lúc “lên cơn” đã ra tay đánh mẹ và con trai mình.

Cơ quan chức năng đã bắt tạm giam và áp tải Danh đến Bệnh viện Tâm thần Trung Ương II để giám định, trước khi điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm