Lặng lẽ 'rút lui' sau lần bất ngờ đến chơi nhà bạn gái

06/09/2018 - 16:50
Sau một thời gian tìm hiểu, anh và cô bạn gái đã tính đến chuyện lâu dài. Trước đó, trong những cuộc gặp gỡ, nói chuyện, họ khá hài lòng về nhau và cảm thấy phù hợp về tính cách, công việc. Cứ ngỡ, ông Trời sẽ xe duyên cho họ về chung nhà.
Người Hà Nội, có nhà mặt phố, có công việc ổn định nhưng gần 40 tuổi anh vẫn trong hành trình đi tìm một nửa yêu thương. Anh cho biết, anh không phải là người quá kỹ tính nhưng sau một vài lần gặp gỡ, các cô gái chưa mang đến cho anh niềm tin vào cuộc sống gia đình.
 
 
Thế nhưng, vào dịp cuối năm, muốn tạo sự thân thiết, gần gũi với gia đình nhà người yêu, anh đã đến nhà người yêu chơi để giúp mọi người chăm sóc cây cảnh bán Tết. Anh nghĩ đó là việc rất bình thường vì anh sắp trở thành con rể trong gia đình.
 
Anh không báo trước cho người yêu vì muốn tạo sự bất ngờ. Tuy nhiên, khi anh đang giúp mẹ vợ tương lai chăm sóc cây cảnh thì nhận được điện thoại của người yêu.
 
Ảnh minh họa

 

Khác với thái độ nhẹ nhàng, quan tâm thường thấy ở bạn gái, anh bị cô ấy quát ầm ĩ trong điện thoại: “Tại sao anh được đến nhà em khi em không có nhà?”, “Tại sao anh tự tiện đến nhà em khi chưa được sự đồng ý của em?”... cùng rất nhiều câu chất vấn khiến anh băn khoăn, không hiểu anh đã gây ra lỗi lầm gì, hay làm gì sai?
 
Anh cảm thấy thực sự thất vọng về cách cư xử của người yêu. Anh không hiểu có chuyện gì xảy ra nhưng anh không chấp nhận được người con gái dễ nổi nóng và mất bình tĩnh như vậy. Anh đã rút lui sau lần bất ngờ đến thăm nhà bạn gái.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm