Lợi dụng quen biết, rủ trẻ đi chơi rồi hiếp dâm

04/05/2016 - 13:30
Do quen biết nên khi được rủ đi chơi, cháu N. đồng ý. Khi nạn nhân đòi ra về thì 2 nghi can đã không chế dọa giết rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng nay (4/5), Cơ quan CSĐT CA tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa bắt giữ Châu Văn Khoa (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Toàn (21 tuổi, cùng ngụ huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

a2.jpg
Hình minh họa

Theo điều tra ban đầu và lời khai nhận của Khoa và Toàn, ngày 2/5, hai người đến nhà bạn ở xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh) chơi thì gặp cháu K.D.N (13 tuổi). 
Vì có quen biết từ trước và thấy N. xinh xắn nên Khoa và Toàn rủ N. đi chơi cùng mấy người bạn. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đến cánh đồng ở Vạn Phú chơi một lúc thì những người bạn kia ra về, chỉ còn N. ở lại.

Một lát sau, N. đòi về thì bị Khoa và Toàn ra tay khống chế, dọa giết. Cả hai đè N. ra thay nhau hãm hiếp. Dù cháu N. đã cố hết sức kêu la và chống cự lại nhưng vì xung quanh vắng và sức yếu nên cháu không thể thoát khỏi “tay” của hai tên yêu râu xanh.

Thực hiện hành xong vi thú tính, cả 2 lên xe tẩu thoát, bỏ mặc cháu N.

Khi về đến nhà, N. đã nói lại sự việc với ba mẹ rồi trình báo công an. Sau quá trình xác minh ban đầu, thấy có đủ căn cứ nên Khoa và Toàn đã bị bắt giữ.

Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm