Luôn bị xếp sau bạn gái của người yêu

11/07/2018 - 07:07
Ba năm qua, tôi ở bên Tùng với tư cách là hai người yêu nhau nhưng nói thật, nhiều lúc tôi thấy tức anh ách vì tôi cứ như thể người thứ ba xen vào giữa Tùng và cô bạn gái thân thiết của anh ấy.

Bạn gái thân mến!

 

7.jpg
Ảnh minh họa

 

Cô gái đó cũng rất buồn cười, cứ có chuyện gì là lại nhắn tin gọi điện cho bạn trai tôi. Có lần bọn tôi hẹn nhau đi ăn tối, sát giờ ăn, Tùng nói tôi là lùi lịch hẹn sang hôm khác vì lý do “Cái Lan, bạn thân của anh bị ốm!”. Nghĩ họ chơi cùng nhau từ hồi tiểu học, đúng là cũng thân thiết và tôi cũng nghĩ Tùng có một người bạn tốt. Nhưng càng ngày mức độ càng quá đáng, anh ấy sẵn sang “bơ” tôi đi vì cô bạn thân đó.

 

Đã có lần tôi hỏi: “Em là gì của anh? Chị Lan là gì?”, “Sao hai người cứ như thể đang yêu nhau vậy?”... Tùng đã mắng tôi một trận và nói tôi đừng ghen tuông vô lý. Dạo này tôi rất hay nghĩ đến việc sẽ chia tay Tùng bởi sức chịu đựng của mỗi người đều có giới hạn. Tôi không thể tiếp tục đóng vai người thứ ba trong tình yêu của chính mình được. Tôi quyết định như vậy có gì sai không?

 

                                                                                                             Mai Kim Phụng (Q.1, TPHCM)

Bạn Kim Phụng thân mến!

 

Có thể bạn trai bạn là người quá vô tư nên mới để bạn cảm thấy mình là người thứ ba trong cuộc tình của chính mình. Tuy nhiên, nếu bạn đã góp ý mà Tùng không thay đổi thì đúng là bạn khó tránh khỏi cảm giác bị tổn thương.

 

Trong tình yêu mà một người phải đau khổ, ấm ức thì khó có thể bền được. Bạn nên tìm thời gian thích hợp để thẳng thắn nói với Tùng điều này. Hy vọng, nếu hiểu được những cảm xúc tiêu cực bạn phải trải qua, cậu ấy có thể tìm cách để mối quan hệ của hai bạn không đi vào ngõ cụt.

 

Nếu sau một thời gian, mọi chuyện không có gì thay đổi, bạn phải đưa ra quyết định chia tay thì chắc cũng không cảm thấy quá dằn vặt, nuối tiếc vì bạn đã cố gắng rồi nhưng không thể hàn gắn nổi!

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm