Một ngày ăn theo chế độ giảm béo

27/01/2016 - 15:41
Cách tốt nhất để giảm cân mà vẫn có sức khoẻ tốt là khống chế hợp lý lượng thức ăn mỗi ngày. Dưới đây là chế độ ăn khoa học dành riêng cho các nàng muốn giảm cân.

Bữa sáng:

Bột ngũ cốc ăn kèm với dâu tây băm nhỏ và sữa tươi tách kem. Đây là món ăn rất dễ thực hiện vì nguyên liệu đều rất dễ tìm. Chế độ ăn này khi kết hợp với tập luyện thể thao sẽ khiến bạn giảm tới 60% lượng calo mỗi ngày.

 

Bữa nhẹ giữa sáng:

Một ít hạt không ướp muối, trái cây khô. Điều quan trọng là phải ăn thường xuyên trong ngày để giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể diễn ra đều đặn.

 

Bữa trưa:

2 chiếc bánh ngô kẹp mì nâu, phô mai. 10-15 quả nho và một quả táo. Uống nước liên tục trong ngày và một cốc sữa tươi mỗi ngày. Nó sẽ khiến bạn giữ được lượng hydrat thiết yếu và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

 


Bữa nhẹ buổi chiều:

Lấy 150ml dâu tây, 50ml nước cam nguyên chất, 1 quả chuối, sữa chua xay lẫn tạo thành hỗn hợp hoa quả. Loại nước này rất ngon và dễ làm. Nó sẽ cung cấp cho bạn năng lượng ngay lập tức và là loại thức uống bổ dưỡng rất tốt nếu bạn vừa tập thể thao xong. Nó còn cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào.

 


Bữa tối:

Cá Địa Trung Hải và salad Salsa.

Cách làm cá Địa Trung Hải: Cho 200g cá trắng (đã nướng) trộn cùng một muỗng nước chanh, nửa muỗng dầu ôliu và nửa muỗng rau mùi tươi. Đun trong 5-7 phút.

Chế biến salad Salsa: trộn đều 2 quả cà chua đã thái lát, hành tím, đậu đen, một nửa muỗng dầu ôliu, nửa muỗng nước chanh, rau diếp và nửa muỗng rau mùi tươi.

Đặt cá vào giữa đĩa trong khi salad bày xung quanh.

 

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, ngoài chế độ ăn uống khoa học, các chị em nên kết hợp tập thể thao, aerobic để đốt cháy mỡ và khiến cơ bắp săn chắc. Việc tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý khoa học và tập thể thao sẽ khiến bạn có một vóc dáng đẹp nhanh chóng và vẫn đảm bảo sức khoẻ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm